Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay về 6 thỏi son dưỡng high-end đáng mua nhất mà các bạn nữ nhất định phải thử ngay nhé.

Son dưỡng là một trong những sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của các bạn nữ. Trong bài viết này, hãy cùng HAY ĂN tìm hiểu ngay về 6 thỏi son dưỡng high-end đáng mua nhất mà các bạn nhất định phải thử ngay nhé.

1 Estee Lauder Pure Color Envy Nighttime Rescue Lip Oil-Serum

Son dưỡng môi Estee Lauder Pure Color Envy Nighttime Rescue Lip Oil-Serum đến từ thương hiệu Estee Lauder của Mỹ, đây là một thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối các loại mỹ phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Điểm nổi bật của sản phẩm này là sản phẩm có thiết kế với màu hồng nhẹ vô cùng đẹp mắt, với thiết kế này thì sản phẩm sẽ rất được ưa chuộng bởi những cô nàng yêu thích màu hồng nữ tính.

Sản phẩm này có thành phần bao gồm Hydrogenated Polyisobutene, Octyldodecanol, Polybutene nên có khả năng giữ ẩm vô cùng mạnh mẽ và đem đến cho bạn một đôi môi hồng hào tự nhiên.

Estee Lauder Pure Color Envy Nighttime Rescue Lip Oil-SerumEstee Lauder Pure Color Envy Nighttime Rescue Lip Oil-Serum

Các bạn trẻ đã sử dụng qua sản phẩm này luôn để lại những lời khen có cánh và còn có bạn cho biết rằng có thể dùng sản phẩm như một chiếc mặt nạ môi vào ban đêm, sáng thức giấc sẽ thấy môi mọng hơn vài lần.

Ưu điểm: Thiết kế đẹp mắt, giá thành không quá đắt

Nhược điểm: Thời gian sử dụng không quá lâu

Giá tham khảo: Khoảng 740.000 đồng/ thỏi

2 Giorgio Armani Ecstasy Balm 1 – Màu Light Pink

Giorgio Armani Ecstasy Balm 1 là mẫu son dưỡng được nhiều bạn gái quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Đây là mẫu son đến từ thương hiệu Giorgio Armani nổi tiếng của Mỹ - một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp hiện nay trên thế giới.

Các mẫu son dưỡng của thương hiệu này có dạng sáp high-end chứa vitamin E giúp cấp ẩm hiệu quả đồng thời mang đến cho bạn một đôi môi hồng hào và quyến rũ

Giorgio Armani Ecstasy Balm 1 – Màu Light PinkGiorgio Armani Ecstasy Balm 1 – Màu Light Pink

Nhiều bạn trẻ khi sử dụng sản phẩm này đã nói rằng khi sử dụng bạn sẽ không thấy môi dính khó chịu mà bạn sẽ thấy vô cùng nhẹ môi, tự nhiên như không đánh gì.

Ưu điểm: Cấp ẩm cho môi rất hiệu quả, giữ được cho bạn một đôi môi hồng hào

Nhược điểm: Chất son khô khá lâu nên đôi khi làm bạn khó chịu

Giá tham khảo: Khoảng 790.000 đồng/thỏi

3 Gucci Baume à Lèvres Lip Balm – Màu 3 René Pink

Son dưỡng môi Gucci Rouge Baume À Lèvres Lip Balm là một phiên bản son môi đến từ bộ sưu tập son dưỡng môi độc đáo nhất từ thương hiệu Gucci đình đám.

Loại son dưỡng này mang màu hồng baby cá tính và đẹp mắt, khi sử dụng sẽ mang đến cho bạn một đôi môi mềm mịn, căng mọng và lên màu cực xinh.

Gucci Baume à Lèvres Lip Balm – Màu 3 René PinkGucci Baume à Lèvres Lip Balm – Màu 3 René Pink

Nhiều bạn sử dụng dòng son môi này còn cho biết rằng loại son dưỡng này còn có khả năng che chắn hết các khuyết điểm của môi và bảo vệ môi khỏi những yếu tố từ môi trường bên ngoài.

Ưu điểm: Chất son khô nhanh, lên màu đẹp

Nhược điểm: Giá thành khá cao

Giá tham khảo: Khoảng 970.000 đồng/thỏi

4 Clarin Lip Comfort Oil

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son dưỡng xịn sò ở mức giá khoảng dưới 700.000 đồng thì dầu dưỡng môi Clarin nhất định sẽ là lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn đấy.

Dòng son dưỡng môi này có điểm nổi bật là có khả năng mang đến cho bạn một cảm giác thoải mái và tươi mát khi sử dụng, đặc biệt thì sản phẩm này còn chứa nhiều nước khoáng giàu vitamin nên có thể giúp dưỡng môi đôi môi của bạn một cách hiệu quả nhất.

Clarin Lip Comfort OilClarin Lip Comfort Oil

Nhận xét của các bạn đã sử dụng qua thỏi son này là son có nhiều màu, nhiều mùi, hương thơm của dòng son này khá nhẹ nên sẽ không mang đến cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Ưu điểm: Chất son khá tốt, có nhiều mùi hương khác nhau cho bạn thoải mái sử dụng

Nhược điểm: Thời gian trôi màu khá nhanh

Giá tham khảo: Khoảng 600.000/thỏi

5 Hermès Rouge Hermès Lip Care Balm

Mặc dù có mức giá khá đắt so với những loại son dưỡng hiện nay tuy nhiên Hermes Rouge Hermès Lip Care Balm lại là một trong những mẫu son được nhiều bạn trẻ yêu thích và có số lượng người sử dụng khá đông đảo. Sở dĩ sản phẩm này được yêu thích như thế là do dòng son này có thiết kế khá thanh lịch và toát lên vẻ đẳng cấp cho người dùng.

Về chất son thì sản phẩm này có đặc điểm nổi bật là khả năng giữ ẩm cực kỳ tốt và không hề gây khó chịu cho người sử dụng vì thời gian khô son nhanh và mùi hương từ son cũng rất ngọt ngào và dịu nhẹ.

Hermès Rouge Hermès Lip Care BalmHermès Rouge Hermès Lip Care Balm

Đánh giá của các bạn đã sử dụng rồi là sản phẩm này vô cùng tốt và không có điểm gì có thể phàn nàn được, nếu bạn đã ưng ý sản phẩm này rồi thì bạn sẽ muốn sử dụng nó mãi thôi đấy.

Ưu điểm: Chất son tốt, hầu như hoàn hảo về mọi mặt

Nhược điểm: Giá thành khá cao so với các dòng son dưỡng khác

Giá tham khảo: Khoảng 1.700.000/thỏi

6 Elizabeth Arden Eight Hour® Cream Lip Protectant Stick Sunscreen SPF 15

Elizabeth Arden Eight Hour® Cream Lip Protectant Stick Sunscreen SPF 15 là dòng son dưỡng được cho là thích hợp nhất dành cho những cô nàng bị khô môi ở mức độ vừa và nặng. Với thành phần bao gồm nước khoáng tinh khiết và nhiều loại vitamin như E, B nên sản phẩm này cho một khả năng giữ ẩm cực kỳ hiệu quả.

Elizabeth Arden Eight Hour® Cream Lip Protectant Stick Sunscreen SPF 15Elizabeth Arden Eight Hour® Cream Lip Protectant Stick Sunscreen SPF 15

Ngoài khả năng giữ ẩm tốt thì sản phẩm này cũng mang đến một hương thơm nhẹ nhàng và ngọt ngào từ mùi gỗ, dòng son này khô nhanh nên cũng sẽ không mang đến cho bạn bất cứ một cảm giác khó chịu nào.

Ưu điểm: Giá thành không quá cao, khả năng giữ ẩm vô cùng tốt

Nhược điểm: Chỉ thích hợp sử dụng cho những bạn bị khô môi khá nặng

Giá tham khảo: Khoảng 670.000 đồng/thỏi

Trên đây là 6 thỏi son dưỡng High-end đáng mua nhất mà HAY ĂN đã tổng hợp được cho bạn, nếu bạn chưa từng sử dụng qua các sản phẩm trên thì hãy đọc bài viết sau đây để cân nhắc sử dụng thử ngay các sản phẩm trên nhé.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,