Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


6 món ăn có chà bông thơm ngon không cưỡng nổi

Chà bông được làm từ thịt luộc chín, xé nhỏ, sấy khô, có vị mặn và mùi thơm của thịt. Cùng HAY ĂN tìm hiểu 6 món ăn thơm ngon khó quên vì có chà bông nhé!

Bánh chà bông phô mai

Bánh chà bông phô mai rất phổ biến ở các tiệm bánh mì. Bánh có lớp bột bánh mềm, tơi, phủ đầy chà bông thơm phức, bên trong có nhân phô mai béo ngọt khiến bạn ăn hoài không chán.

Bánh chà bông phô mai

Đậu hũ chà bông

Đậu hũ chiên vàng, ăn kèm chà bông, củ kiệu chua chua giòn rụm và trứng bắc thảo béo ngậy. Món này dùng với sốt thái cay thì thật tuyệt vời!

Tham khảo thêm:  Mẹo bảo quản chà bông ngon lâu không bị mốc, hư hỏng, khi làm chà bông nên chọn nguyên liệu tươi mới.

Đậu hũ chà bông

Cơm cháy chà bông

Nếu bạn là một tín đồ ăn vặt thì không thể không mê cơm cháy chà bông. Món này là sự kết hợp tuyệt vời của cơm cháy vàng ươm, giòn tan, hòa quyện cùng vị đậm đà của chà bông, mỡ hành thơm béo và nước mắm sốt cay cay thơm ngon khó cưỡng.

Cơm cháy chà bông

Bánh bông lan trứng muối

Bánh bông lan trứng muối là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Ngoài phần bông lan tơi xốp, trứng muối bùi bùi và chà bông ngọt ngọt, bánh còn có thêm phô mai béo ngậy, thơm ngon.

Bánh bông lan trứng muối

Bánh cuốn chà bông

Bánh cuốn với nem chả thường gặp, nhưng bánh cuốn trứng với chà bông lại đặc biệt và khiến người ăn thích thú. Bánh cuốn có phần bánh mềm, trứng béo, nhân thịt heo đậm đà, thêm chà bông ngọt ngọt thì thật “hết sẩy”!

Bánh cuốn chà bông

Xôi thập cẩm

Xôi dẻo thơm, quết pate, đậu phộng, thêm chà bông và lạp xưởng rồi gói trong lá chuối, là món ăn sáng quen thuộc của mọi người.

Xôi thập cẩm

Trên đây là 6 món ăn quen thuộc với chà bông. Bạn còn biết món ăn ngon nào với chà bông không? Chia sẻ cùng HAY ĂN nhé!

Xem thêm: Cách làm cơm cháy chà bông thơm, cay, giòn rụm

Nguồn tham khảo: https://www.foody.vn

HAY ĂN

Từ khóa: 6 món ăn có chà bông thơm ngon không cưỡng nổi,6 món ăn có chà bông thơm ngon không cưỡng nổi,6 món ăn có chà bông,món ăn có chà bông,chà bông,bí quyết nấu ăn,