Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Những cô nàng “eo bánh mì” nhất định phải sở hữu cho bản thân 5 món trang phục sau đây để giúp khắc phục yếu điểm và thêm phần tự tin mỗi khi xuống phố nhé!

Vòng “eo bánh mì” thường khiến không ít người cảm thấy tự tin, không thoải mái từ nay sẽ không còn là nỗi lo khi chị em sắm ngay cho bản thân 5 món quần áo sau đây! Cùng HAY ĂN khám phá ngay nào!

1 Quần short rộng

Quần short rộngQuần short rộng

Diện quần short rộng là một trong những phong cách cực kỳ lý tưởng, giúp mọi cô gái có thể che đi vòng “eo bánh mì” và tự tin hơn khi ra ngoài. Quần short rộng sẽ khiến dáng người trông thanh mảnh và thoải mái hơn, rất thích hợp với những cô nàng yêu thích kiểu trang phục năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Để có thể phối quần short ngắn với nhiều kiểu áo đa dạng màu sắc bạn nên sắm cho mình chiếc quần đen, be hoặc quần trắng. Những màu sắc này có thể kết hợp với đa dạng màu áo, không phải lo lắng việc phối màu mỗi khi chọn trang phục.

2 Váy nhấn eo

Váy nhấn eoVáy nhấn eo

Đối với những cô này yêu thích phong cách mềm mại, mê diện váy dài thì vòng “eo bánh mì” đôi khi sẽ là một khuyết điểm nếu lựa chọn không đúng kiểu váy. Trong trường hợp này, một chiếc váy nhấn eo sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề. Diện váy nhấn eo không chỉ tạo cho chị em cảm giác nữ tính, chỉnh chu mà còn cực kỳ tôn dáng eo. Kết hợp với giày cao gót còn có thể “hack” chiều cao một cách đáng kể.

Các mẫu váy hoa nhí, váy denim hoặc váy màu pastel đơn giản là những trang phục phù hợp với hầu hết mọi người, hoặc chị em có thể chọn trang phục dựa trên màu da để thêm phần tôn da tôn dáng nhé!

3 Quần jeans đen

Quần jeans đenQuần jeans đen

Nếu chị em đang tìm kiếm một kiểu quần đơn giản, phù hợp với mọi vóc dáng nhất là dáng “eo bánh mì” thì nhất định phải sắm ngay cho mình một chiếc quần jeans đen. Quần jeans đen sở hữu phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang chảnh, thanh lịch, kèm theo đó là chút bụi bặm, năng động, cực kỳ dễ phối đồ.

Sự kết hợp nổi bật nhất khi diện quần jeans đen chính là phối cùng áo sơ mi. Combo quần jeans đen và áo sơ mi phù hợp cho mọi không gian từ sang trọng đến đơn giản và bạn có thể mặc cho cả lúc đi chơi lẫn đi làm hay hội họp,..

4 Quần âu cạp cao, ống rộng

Quần âu cạp cao, ống rộngQuần âu cạp cao, ống rộng

Quần âu dáng cạp cao, ống rộng là kiểu quần không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng nếu muốn che đi khuyết điểm “eo bánh mì” đấy nhé! Sự rộng rãi và dáng lưng cạp cao giúp ít rất nhiều trong việc tôn dáng người và tạo cảm giác thon gọn khi mặc.

Đối với các chị em công sở, sự kết hợp giữa quần cạp cao, ống rộng cùng áo sơ mi, áo blouse hay áo voan sẽ giúp phong cách thêm phần sang trọng, chuyên nghiệp. Ngược lại, nếu chị em muốn có được sự phóng khoáng, thoải mái khi diện quần âu cạp cao, ống rộng mỗi lần ra ngoài đi chơi thì có thể phối cùng áo thun, áo croptop.

5 Chân váy chữ A

Chân váy chữ AChân váy chữ A

Nhắc đến trang phục “thần thánh” có khả năng che giấu hoàn toàn vòng eo “bánh mì” thì chắc hẳn không thể thiếu chiếc chân váy chữ A. Nhờ thiết kế dáng xòe, ôm eo và lơi dần về phía chân, chân váy chữ A giúp eo trở nên nhỏ gọn, bên cạnh đó còn cực kỳ tôn dáng người.

Chân váy chữ A không kén dáng người, tuy nhiên những bạn “nấm lùn” khi diện váy có thể diện kèm giày cao gót để “hack” thêm chiều cao. Phối chân váy cùng áo sơ mi, áo blouse hoặc những kiểu áo thun đơn giản đều thích hợp.

HAY ĂN gợi ý đến bạn 5 món đồ cực kỳ hữu ích, có thể khắc phục khuyết điểm vòng eo “bánh mì”. Chúc bạn chọn được trang phục ưng ý và luôn cảm thấy tự tin khi xuống phố nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,