Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Son môi luôn là vũ khí làm đẹp của chị em. Vậy bạn đã biết đến màu son môi nào sẽ dẫn đầu xu hướng trong những ngày hè này không. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

1. Fenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick màu PMS

Fenty Beauty Mattemoiselle Plush Matte Lipstick màu PMS

Fenty Beauty là thương hiệu mỹ phẩm của nữ ca sĩ Rihanna. Ngay khi vừa ra mắt, dòng son môi Mattemoiselle lập tức được các tín đồ làm đẹp đón nhận nồng nhiệt. Đây là dòng son lì nhưng mịn, không gây khô môi hoặc tạo cảm giác nặng môi. Đặc biệt, màu PMS là tông nâu trầm thời thượng, rất phù hợp với những cô nàng cá tính. Màu son môi đẹp sẽ hoàn toàn chinh phục bạn ngay từ lần thoa đầu tiên.

2. Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm màu Raspberry

Dior Addict Lip Glow Color Reviver Balm màu Raspberry

Dior Addict Lip Glow Color được mệnh danh là “nữ hoàng” trong các dòng son dưỡng. Thỏi son sẽ mang đến một bờ môi mềm mượt, căng mọng đầy sức sống. Ngoài ra, dòng son dưỡng có màu sẽ không làm môi bị nặng. Màu son này sẽ giúp đôi môi trở nên đầy đặn nhưng vô cùng tự nhiên.

3. NARS Audacious Lipstick màu Catherine

NARS Audacious Lipstick Catherine

NARS luôn nổi tiếng với những dòng sản phẩm đẳng cấp từ chất lượng vào mẫu mã. Đặc biệt dòng son Audacious đã hoàn toàn chinh phục những cô nàng khó tính nhất. Chất son mịn, mỏng nhưng khả năng giữ màu lên tới vài giờ đồng hồ liền. Ngoài ra, loại son này còn cấp ẩm, giúp môi luôn căng tràn và tránh bị khô. NARS Audacious Lipstick Catherine là màu san hô tông sáng. Màu son môi đẹp này sẽ giúp gương mặt trở nên tươi tắn, rạng ngời trong ngày Hè!

4. Urban Decay Vice Lipstick màu 1993

NARS Audacious Lipstick màu Catherine

Tông nâu trầm của Urban Decay Vice Lipstick in 1993 có thể phù hợp với mọi màu da. Ngoài ra, chất son mỏng, nhẹ tênh và giữ màu tốt trong nhiều giờ đồng hồ nếu không ăn uống. Dù không phải tông màu rực rỡ nhưng tông nâu trầm hiện đại luôn có sức quyến rũ khó cưỡng đối với phái đẹp.

5. Fenty Beauty Stunna đỏ quyễn rũ

Fenty Beauty Stunna

Thật đáng ngạc nhiên khi cả 2 dòng son của Fenty Beauty đều nằm trong danh sách này. Bởi cả 2 đều xứng đáng được trở thành sự lựa chọn hoàn hảo của các chị em. Nếu dòng son Mattemoiselle với tông màu trầm ấm dịu nhẹ thì Stunna lại mang đến cho bạn màu đỏ quyến rũ, khẳng định vẻ đẹp của đôi môi. Với khả năng lên màu rất tốt và phù hợp với mọi tông da, đây tin chắc là sản phẩm lí tưởng để lựa chọn cho mùa hè này.

Bỏ túi ngay 5 cái tên này trong dịp hè để đôi môi bạn rạng rỡ nhé.

Từ khóa: son môi,son môi đẹp,xu hướng,