Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Noel đến, việc lựa chọn một kiểu tóc để xuống phố làm bạn lo lắng? Thử ngay 5 kiểu tóc phù hợp mọi khuôn mặt cho Giáng sinh xinh lung linh cùng Bách hoá XANH!

Giáng sinh sắp gõ cửa, việc tìm kiếm một kiểu tóc đẹp để xuống phố làm bạn băn khoăn. Sau đây là gợi ý 5 kiểu tóc phù hợp với mọi khuôn mặt để bạn xinh đẹp, check-in xinh xẻo dịp Noel 2023 này nhé!

1  Tóc dài layer mái bay

Tóc dài layer mái bay là một kiểu tóc được nhiều chị em phụ nữ yêu thích bởi sự trẻ trung, năng động và phù hợp với mọi khuôn mặt. Kiểu tóc này có đặc điểm là phần tóc mái được cắt mỏng và uốn nhẹ nhàng, kết hợp với phần tóc layer được cắt tỉa tỉ mỉ, tạo hiệu ứng bồng bềnh và mềm mại cho mái tóc.

Tóc dài layer mái bay có thể biến tấu linh hoạt với nhiều kiểu khác nhau, tùy theo sở thích và phong cách của mỗi người.

Tóc dài layer mái bayTóc dài layer mái bay

2  Tóc sóng nhẹ mái hành tây

Tóc uốn xoăn là một trong những kiểu tóc được chị em yêu thích nhất bởi vẻ nữ tính, bay bổng. Khi uốn sóng nhẹ, mái tóc sẽ có độ bồng bềnh, dày dặn hơn. Đặc biệt, kết hợp với mái hành tây mỏng nhẹ, gương mặt sẽ trở nên thanh thoát, trẻ trung và ngọt ngào hơn. Khả năng làm gọn mặt của kiểu tóc này khiến nó phù hợp với mọi khuôn mặt.

Tóc sóng nhẹ mái hành tâyTóc sóng nhẹ mái hành tây

3  Tóc ngang vai mái thưa

Tóc ngang vai mái thưa là một kiểu tóc phổ biến và được nhiều chị em yêu thích. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và giúp hack tuổi hiệu quả.

Phần tóc mái thưa không chỉ có tác dụng trẻ hóa nhan sắc mà còn giúp gương mặt trở nên cân đối, nhỏ gọn hơn. Đặc biệt, kiểu tóc ngang vai mái thưa đang là xu hướng được nhiều chị em yêu thích.

Để vẻ ngoài trở nên nổi bật, rạng rỡ hơn, chị em có thể nhuộm màu tóc phù hợp với làn da và sở thích của mình. Một số màu tóc gợi ý cho chị em là: nâu đỏ, nâu rêu, nâu sô-cô-la,...

Tóc ngang vai mái thưaTóc ngang vai mái thưa

4  Tóc layer mái thưa

Tóc layer mái thưa là một kiểu tóc nữ đẹp, trẻ trung và năng động. Kiểu tóc này được cắt tỉa layer mỏng dần từ trên xuống, tạo cảm giác bồng bềnh và dày dặn cho mái tóc. Phần mái thưa được cắt tỉa ngắn ngang trán hoặc dài hơn một chút, giúp che đi khuyết điểm trán cao hoặc rộng.

Tóc layer mái thưa phù hợp với mọi khuôn mặt, đặc biệt là khuôn mặt tròn, vuông và trái xoan. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính cho các bạn nữ.

Tóc layer mái thưaTóc layer mái thưa

5  Tóc ngắn mái bay

Tóc ngắn mái bay là kiểu tóc có phần mái được cắt tỉa hơi buông lơi, phần đuôi tóc cong nhẹ và ôm dần vào xương hàm. Kiểu tóc này có thể được cắt theo nhiều kiểu khác nhau, tùy theo sở thích và khuôn mặt của mỗi người.

Tóc ngắn mái bay mang đến vẻ đẹp trẻ trung, năng động và cá tính cho người sở hữu, tôn lên những đường nét thanh tú trên khuôn mặt.

Tóc ngắn mái bayTóc ngắn mái bay

Trên đây là gợi ý 5 kiểu tóc với mọi khuôn mặt bạn có thể thử dịp Giáng sinh 2023 này. Theo dõi Bách hoá XANH để có thêm những thông tin hữu ích!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,