Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


5 cách làm da heo chiên siêu giòn, tan ngay trong miệng, ăn mãi chẳng ngán

Trong những ngày buồn ở nhà hay có nhiều áp lực từ công việc trong thời điểm dịch như hiện nay thì có món gì đó để ăn vặt thì hết sẩy, nhất là món da heo chiên giòn. Bài viết này sẽ tổng hợp các cách làm da heo chiên mà chắc chắn ăn hoài sẽ chẳng ngán.

Đối với nhiều bạn, món ăn da heo chiên giòn đã trở thành món ăn đi vào lòng người bởi hương vị thơm ngon của món ăn cùng với cảm giác ăn giòn giòn đầy thú vị. Dưới đây sẽ tổng hợp 5 cách để bạn có thể chế biến được món da heo chiên siêu giòn tại nhà mà không cần phải mua ở ngoài nhé!

Một số cách làm da heo chiên giòn mà bạn nên tham khảoMột số cách làm da heo chiên giòn mà bạn nên tham khảo

1 Da heo chiên giòn tỏi ớt

Nếu bạn là tín đồ của các món đồ cay thì đây là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua. Ngoài hương vị của tỏi, bạn sẽ cảm nhận được độ giòn trong từng lần ăn da heo chiên giòn tỏi ớt. Phần ớt được thêm vào còn làm cho món ăn trở nên bắt mắt hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách để thực hiện món da heo chiên giòn tỏi ớt tại gia nhé!

>> Thử tài cuối tuần với món da heo chiên giòn tỏi ớt giòn rụm

Món da heo chiên giòn tỏi ớtMón da heo chiên giòn tỏi ớt

2 Da heo chiên giòn cháy tỏi

Ở phương pháp này thì tỏi và sả chính là hai nhân vật chính làm dậy mùi hương của món ăn này. Tưởng tượng rằng nếu bạn đang cảm thấy stress mà trên tay bạn lại có một miếng da heo chiên giòn cháy tỏi thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn rất nhiều. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm cách làm món ăn này nhé!

Tham khảo thêmCách làm da heo chiên giòn cháy tỏi, món ăn vặt đỉnh cao

Món da heo chiên giòn cháy tỏiMón da heo chiên giòn cháy tỏi

3 Da heo chiên nước mắm

Nước mắm chính là điểm nhấn chính trong món ăn này, bởi ai mà có thể cưỡng lại mùi hương từ bơ và nước mắm nhỉ. Với miếng da heo chiên giòn, cùng với các gia vị được tẩm ướp thêm thì chỉ cần thử ăn một lần thì có thể bạn sẽ “nhóp nhép” chúng cả ngày đấy. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn cách làm món da heo chiên nước mắm thơm ngon này nhé!

>> Ăn vặt cùng món da heo chiên giòn nước mắm, thử một lần là nghiện!

Da heo chiên nước mắmDa heo chiên nước mắm

4 Da heo chiên giòn xóc mắm Thái, không cần phơi nắng

Nếu bạn là một người thèm những món ăn có vị chua cay thì chắc chắn món da heo chiên giòn xóc mắm Thái là một món ăn cuối tuần mà bạn nên thử một lần. Với một ít nước mắm me, sả, ớt khô thì món ăn sẽ trở nên cực kỳ dậy hương. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện ở nhà mà không cần mua ở các hàng quán. Tham khảo thêm công thức làm món ăn này ở bài viết dưới đây nhé!

>> Cách làm da heo chiên giòn xóc mắm Thái, không cần phơi nắng, vừa nhanh vừa gọn

Da heo chiên giòn xóc mắm thái, không cần phơi nắngDa heo chiên giòn xóc mắm Thái, không cần phơi nắng

5 Da heo chiên giòn bằng nồi chiên không dầu

Nếu bạn không thích dầu mỡ thì bạn có thể tham khảo thêm cách chiên da heo bằng nồi chiên không dầu nhé. Tương tự như những phương pháp trên, bạn cần luộc da heo lên cùng với một ít muối, sau đó thì cắt nhỏ ra và đem đi phơi nắng hoặc sử dụng lò nướng để sấy chúng.

Cuối cùng khi da heo đã khô, bạn hãy quét một lớp dầu ăn mỏng lên bề mặt của miếng heo, và cho vào nồi chiên không dầu chờ là được. Bạn để ở mức nhiệt độ 200 độ C trong vòng 10 phút nhé! Sau khi thu được những miếng da heo chiên giòn thì bạn có thể trộn thêm bất kỳ loại sốt nào mà bạn muốn nhé!

>> Cách làm da heo chiên giòn bằng nồi chiên không dầu, da giòn tan mà không bị dầu mỡ

Da heo chiên giòn bằng nồi chiên không dầuDa heo chiên giòn bằng nồi chiên không dầu

Trên đây là một số cách làm món da heo chiên giòn thơm ngon, tan ngay trong miệng, chỉ cần thử một lần là nhớ mãi. Hy vọng với danh sách ở phía trên đã cho bạn một gợi ý để làm một món ăn vặt tại nhà trong tình hình dịch bệnh đang diễn ra phức tạp như hiện tại.

Xem thêm:

>> Ăn vặt thả ga với những món này mà không còn nỗi lo tăng cân

>> Cách làm bánh tráng tỏi thơm ngon đơn giản tại nhà

>> Cách làm đậu phộng ngào đường giòn tan

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 5 cách làm da heo chiên siêu giòn, tan ngay trong miệng, ăn mãi chẳng ngán,da heo chiên giòn,da heo,các món chiên,