Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


5 cách làm bánh sinh nhật hình trái tim đơn giản tặng chồng

Làm bánh sinh nhật hình trái tim đáng yêu cực kỳ đơn giản để tặng chồng là món quà vô cùng ý nghĩa. Xem ngay 5 cách làm bánh kem trái tim ngay nhé.

Một bữa tiệc sinh nhật chắc chắn không thể thiếu những chiếc bánh kem bắt mắt. Nếu bạn đang tìm kiếm công thức để làm bánh sinh nhật tặng chồng thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Có rất nhiều cách làm bánh sinh nhật mà bạn có thể tham khảo, thế nhưng một chiếc bánh kem hình trái tim sẽ cực kỳ lãng mạn và ý nghĩa dành tặng sinh nhật chồng đấy. Sau đây HAY ĂN sẽ mách bạn 5 cách làm bánh sinh nhật hình trái tim đơn giản mà vẫn thơm ngon, bắt mắt nhé.

1 Cách làm bánh sinh nhật hình trái tim socola tặng chồng

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim socola

Làm bánh:

Làm sốt socola:

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim socolaNguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim socola

Cách làm bánh sinh nhật socola hình trái tim

Bước 1 Làm cốt bánh

Cắt nhỏ 200gr bơ và cho cùng 200gr đường vào máy đánh chuyên dụng, đánh đều trong ít nhất 10 phút cho đến khi thu được hỗn hợp màu bơ nhạt. Sau đó cho lần lượt 4 quả trứng từng quả một vào đánh đều tiếp rồi để ở nhiệt độ phòng.

Tiếp tục cho socola đen đã tan chảy vào hỗn hợp trên, đánh đều cho đến khi hòa quyện vào nhau. Trộn thêm bột mì, bột cacao, bột nở và muối vào, xen kẽ cùng với sữa.

Làm cốt bánhLàm cốt bánh

Bước 2 Nướng bánh

Cho hỗn hợp trên vào khuôn hình trái tim đã chuẩn bị sẵn. Nướng bánh ở nhiệt độ 180 độ C trong 45 phút. Bạn có thể kiểm tra bằng cách cắm tăm vào giữa cốt bánh, nếu tăm không còn dính bánh nữa thì đã hoàn thành.

Nướng bánhNướng bánh

Bước 3 Làm kem hạt phỉ

Trong lúc nướng bánh, bạn có thể làm kem hạt phỉ cho bánh bắt đầu với việc đánh đều 250gr bơ cùng với 250gr bột hạt phỉ. Để hỗn hợp qua một bên trong điều kiện phòng.

Đun nóng 125gr đường với 35ml nước trên chảo cho đến khi sôi tầm 116 độ C bạn sẽ thu được hỗn hợp siro đường. Sau khi hỗn hợp chuyển sang màu trắng thì cho thêm 25gr đường nữa, không nên dùng thìa khuấy mà chỉ nên lắc nhẹ chảo.

Tiếp theo dùng máy đánh chuyên dụng đánh bông 100gr lòng trắng trứng rồi cho hỗn hợp siro đường trên vào đánh đều tiếp. Sau khi để nguội hỗn hợp trên thì cho phần bơ và bột hạt phỉ đã trộn vào tiếp, trộn đều.

Làm kem hạt phỉLàm kem hạt phỉ

Bước 4 Làm nhân bánh

Cắt cốt bánh thành 3 lớp ngang, sau đó cho phần hỗn hợp kem hạt phỉ vào giữa các lớp bánh để làm nhân.

Làm nhân bánhLàm nhân bánh

Bước 5 Làm sốt socola

Bắc chảo nóng và cho hỗn hợp 125gr socola đen, 20gr bơ, 125gr heavy cream vào khuấy đều. Đun cho đến khi socola tan chảy hoàn toàn.

Cho hỗn hợp trên vào một chiếc tô lớn, có đáy tròn và đặt nó vào một thau đá. Dùng máy đánh trứng đánh đều hỗn hợp trên lần nữa đến khi cô đặc lại.

Làm sốt socolaLàm sốt socola

Bước 6 Hoàn thiện và trang trí bánh

Cho sốt socola phết đều lên toàn bộ mặt bánh. Bạn có thể dùng thêm phần kem hạt phỉ còn dư lúc làm bánh để trang trí, viết chữ cho bánh thêm sinh động, ý nghĩa.

Hoàn thiện và trang trí bánhHoàn thiện và trang trí bánh

2 Cách làm bánh sinh nhật hình trái tim kem bơ vani đơn giản

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim kem bơ vani

  • Hỗn hợp bột làm bánh pha sẵn vị dâu
  • ½ chén dầu thực vật
  • 2 muỗng cà phê vani
  • ¾ cốc sour cream
  • ¾ cốc heavy cream
  • 4 quả
  • 1 cốc bơ
  • 5 cốc bột đường
  • 1 thìa vani
  • 5 thìa heavy cream
  • Muối
  • Màu thực phẩm màu hồng

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim kem bơ vaniNguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim kem bơ vani

Cách làm bánh sinh nhật hình trái tim kem bơ vani

Bước 1 Chuẩn bị làm bánh

Làm nóng lò nướng ở nhiệt độ 325 độ F. Xịt một ít nước hoặc dầu làm bánh vào phần khuôn trái tim để lấy bánh dễ hơn sau khi nướng.

Chuẩn bị làm bánhChuẩn bị làm bánh

Bước 2 Làm cốt bánh

Cho lần lượt hỗn hợp bột bánh pha sẵn cùng ½ chén dầu thực vật, 2 muỗng cà phê vani, ¾ cốc sour cream, ¾ cốc heavy cream và 4 quả trứng vào một cái tô lớn. Sau đó dùng máy đánh đánh đều ở mức trung bình trong 2 phút cho đến khi hỗn hợp sánh mịn, hòa quyện vào nhau. Loại bỏ bớt bọt khí trên mặt hỗn hợp nếu có.

Làm cốt bánhLàm cốt bánh

Bước 3 Nướng bánh

Đổ phần hỗn hợp vừa làm vào khuôn trái tim đã chuẩn bị. Sau đó nướng trong khoảng 40-45 phút đến khi bánh chuyển sang màu nâu nhạt. Bạn có thể cắm một que tăm vào giữa bánh, nếu que tăm không còn dính cốt bánh thì lúc này, bánh đã chín.

Đợi bánh nguội hẳn ruồi hãy lấy bánh ra khỏi khuôn. Trong thời gian chờ đợi bạn có thể làm kem bơ vani.

Nướng bánhNướng bánh

Bước 4 Làm kem bơ vani

Cho 1 cốc bơ ra một cái tô lớn sau đó dùng máy đánh trộn đánh đều lên. Tiếp theo cho thêm lần lượt vani, 1 thìa bột đường, 1 thìa heavy cream vào, dùng máy đánh đều. Tiếp tục cho thêm lần lượt như trên cho đến khi đủ 5 thìa bột đường, 5 thìa heavy cream thì trộn thêm ít muối.

Nếu phần kem còn hơi cứng thì cứ cho thêm bột đường và heavy cream vào đến khi hỗn hợp sánh mịn. Sau đó lấy ra khoảng ½ cốc hỗn hợp kem bơ vani trên ra và cho thêm màu thực phẩm hồng.

Làm kem bơ vaniLàm kem bơ vani

Bước 5 Hoàn thiện và trang trí bánh

Cắt phần cốt bánh làm đôi sau đó cho phần kem bơ vani vào giữa 2 lớp bánh để làm nhân. Sau đó cho tiếp một lớp kem vani nữa lên phần mặt bánh trên cùng và phủ toàn bộ mặt ngoài bánh.

Trang trí bánh bằng cách cho phần kem bơ vani có màu thực phẩm hồng lên mặt bánh và tạo hình trái tim. Rắc thêm một chút kẹo ngọt tùy ý lên để trang trí.

Hoàn thiện và trang trí bánhHoàn thiện và trang trí bánh

3 Cách làm bánh sinh nhật hình trái tim socola dâu tây đẹp

Chuẩn bị
20 phút
Chế biến
60 phút
Dành cho
2 - 3 người

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim socola dâu tây

Mẹo hay:
- Bạn có thể tìm mua kem tươi và kem trứng tại những cửa hàng chuyên bán nguyên liệu làm bánh, chuỗi siêu thị lớn hoặc các sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,..
- Để chọn được dâu tây ngon, bạn nên chọn những quả có màu đỏ tươi, đỏ đều màu, da mọng căng nước, cuống quả còn nguyên và mang mùi thơm dịu nhẹ.

Cách làm bánh sinh nhật socola dâu tây hình trái tim

Bước 1 Chuẩn bị phần bánh bông lan

Chuẩn bị một nồi nước nóng 80 độ C, đặt lên phía trên nồi một chiếc tô sao cho vừa với miệng nồi. Cho vào trong tô 95gr trứng gà, 65gr đường, 7gr siro bắp rồi dùng cây đánh trứng đánh đều. Dùng que đo nhiệt độ nước đạt mức 40 độ C là vừa đủ.

Cho tiếp 2gr chiết xuất vani và hỗn hợp trên rồi dùng máy đánh bột đánh đến khi hỗn hợp tơi xốp, có màu trắng sữa thì ngừng lại. Lọc qua rây 53gr bột mì, 7gr bột ca cao cho vào hỗn hợp rồi trộn đều tay.

Cho một muỗng lớn hỗn hợp bột vào 17gr bơ lạt, 30gr sữa tươi đã trộn đều, nhiệt độ 50 - 60 độ C ở một tô riêng rồi khuấy đều. Trộn đều 2 hỗn hợp trên lại với nhau.

Cho phần hỗn hợp đã trộn đều vào khuôn tròn, nướng ở nhiệt độ 180 độ C trong vòng 25 phút.

Chuẩn bị phần bánh bông lanChuẩn bị phần bánh bông lan

Bước 2 Chuẩn bị phần kem và ganache

Cho 80gr kem trứng, 30gr dâu tây xay nhuyễn, 2gr gelatin và 80gr kem tươi vào cùng nhau rồi trộn thật đều tay đến khi thấy hỗn hợp đều màu và mịn thì ngừng lại.

Cho 70gr sôcôla và 35gr kem tươi vào chung 1 tô rồi khuấy đều tay, tạo thành hỗn hợp ganache.

Chuẩn bị phần kem và ganacheChuẩn bị phần kem và ganache

Bước 3 Tạo hình bánh

Dâu tây rửa sạch, cắt bỏ cuống, chia 2 nửa, một nửa cắt thành từng lát mỏng đều để trang trí bên ngoài bánh, phần còn lại cắt nhỏ để làm nhân bánh.

Phần bánh đã nướng chín bạn cắt thành 2 phần tròn bằng nhau. Mỗi phần dùng khuôn bánh hình trái tim để cắt ra thành 2 miếng bánh bông lan hình trái tim.

Đặt khuôn bánh cố định, dùng một tấm nhựa đã được cố định theo hình khuôn bánh đặt vào bên trong. Cho một lớp bánh bông lan vào trước, tiếp đến xếp dâu tây đã được cắt lát vào rìa ngoài của bánh, cho phần kem vào trong lòng bánh, độ cao ngang các lát dâu tây rồi cho phần dâu tây cắt nhỏ vào giữa làm nhân.

Phủ lên phần nhân một lớp kem đầy, dùng que kéo đều rồi cho phần bánh bông lan còn lại lên trên. Cuối cùng phủ lên mặt bánh một lớp ganache rồi để vào tủ lạnh từ 2 - 3 giờ.

Tạo hình bánhTạo hình bánh

Bước 4 Thành phẩm

Chiếc bánh sau khi để lạnh có thể tháo bỏ khuôn và lớp nhựa bên ngoài ra, tạo hình bánh vô cùng đẹp mắt nhờ nhiều lớp bánh và viền dâu tây trang trí vòng quanh cùng hương vị thơm ngon, ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến các anh chồng say đắm.

Thành phẩmThành phẩm

4 Cách làm bánh sinh nhật hình trái tim màu đỏ đẹp nhất

Chuẩn bị
20 phút
Chế biến
60 phút
Dành cho
2 - 3 người

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim màu đỏ

  • 4 quả trứng
  • 200gr đường cát
  • 60ml nước
  • 2 thìa cà phê bột nở
  • 2 thìa cà phê đường vani
  • 1 thìa cà phê bột ca cao
  • 100gr bột mì
  • 75gr kem tươi
  • 125ml sữa lạnh
  • Gia vị: Muối, màu thực phẩm đỏ,..
  • Dụng cụ: Giấy nến, khuôn bánh, que phết kem,..

Mẹo hay:
- Bạn có thể tìm mua kem tươi, sữa lạnh và màu thực phẩm tại những cửa hàng chuyên bán nguyên liệu làm bánh, các chuỗi siêu thị lớn hoặc tại sàn thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada,..
- Nên chọn loại màu thực phẩm có nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu và hạn sử dụng rõ ràng, tránh tình trạng mua phải các loại màu thực phẩm không đạt chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi dùng.

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim màu đỏNguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim màu đỏ

Cách làm bánh sinh nhật hình trái tim màu đỏ

Bước 1 Đánh lòng trắng trứng

Cho 4 lòng trắng trứng và 1 ít muối vào tô rồi dùng máy đánh trứng đánh đến khi kem bông lên, tơi xốp và mịn, có màu trắng sữa thì ngừng lại.

Đánh lòng trắng trứngĐánh lòng trắng trứng

Bước 2 Trộn bột bánh

Cho 4 lòng đỏ trứng, 200gr đường cát vào tô rồi đánh tơi bằng máy đánh trứng, tiếp đến cho 60ml nước lọc vào hỗn hợp trên, trộn đều bằng máy đánh trứng.

Cho vào hỗn hợp 100gr bột mì, 2 muỗng cà phê bột nở, 2 muỗng cà phê đường vani và tiếp tục dùng máy đánh trứng trộn thật đều và mịn rồi cho tiếp màu thực phẩm đỏ và 1 thìa cà phê bột ca cao vào chung, đánh đến khi hỗn hợp đều màu.

Trộn bột bánhTrộn bột bánh

Bước 3 Đổ khuôn

Cho phần kem từ lòng trắng trứng đã được đánh tơi vào trộn đều cùng hỗn hợp bột. Chuẩn bị giấy nến sao cho vừa khuôn bánh, lót giấy nến bên trong khuôn rồi cho hỗn hợp bột đã trộn đều vào trong khuôn, dùng muỗng kéo bột đều các góc.

Cho hỗn hợp bánh vào lò nướng ở nhiệt độ 180 độ C, trong vòng 25 phút.

Đổ khuônĐổ khuôn

Bước 4 Đánh kem

Trộn đều bằng máy đánh trứng hỗn hợp 75gr kem tươi và 125gr sữa lạnh đến khi hỗn hợp tơi xốp, bông đều thì ngừng lại.

Đánh kemĐánh kem

Bước 5 Tạo hình bánh

Lấy bánh đã chín ra khỏi lò và cắt bánh thành 2 hình trái tim, dùng dao trét kem phết kem đều lên mặt bánh của hình trái tim đầu tiên, rồi đặt phần bánh bông lan hình trái tim thứ 2 lên trên, tiếp tục phết kem đều cả chiếc bánh.

Tạo hình bánhTạo hình bánh

Bước 6 Trang trí bánh

Phần vụn bánh bông lan bạn cho vào máy xay và xay nhuyễn, rắc đều vụn bánh nhuyễn lên mặt bánh và nửa dưới của bánh kem để trang trí.

Trang trí bánhTrang trí bánh

Bước 7 Thành phẩm

Chiếc bánh kem trái tim đỏ vô cùng đơn giản nhưng cực kỳ bắt mắt, thơm ngon, cũng thể hiện được tình cảm nồng nàn dành cho chồng trong dịp sinh nhật. Đây chắc chắn là món quà ý nghĩa, khiến người ấy sẽ nhớ mãi không quên.

Thành phẩmThành phẩm

5 Cách làm bánh sinh nhật hình trái tim cầu vồng độc lạ

Chuẩn bị
20 phút
Chế biến
60 phút
Dành cho
2 - 3 người

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim cầu vồng

Nguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim cầu vồngNguyên liệu làm bánh sinh nhật hình trái tim cầu vồng

Phần kem bơ:

  • 50g bơ lạt ở nhiệt độ phòng
  • 2 muỗng cà phê chiết xuất vani
  • 15g muối
  • 120ml sữa tươi không đường
  • 80g bột kem béo

Phần siro:

  • 200g đường
  • 240ml nước

Phần tạo màu:

  • Màu thực phẩm dạng lỏng: đỏ, cam, vàng, xanh lá cây, xanh lam, tím.

Dụng cụ:

  • 4 chảo bánh 8 inch
  • 7 chảo bánh 6 inch
  • Khuôn tròn cắt bánh 3 inch
  • Dao mỏng
  • Túi đựng kem
  • Thước đo

Cách làm bánh sinh nhật hình trái tim cầu vồng

Bước 1 Trộn bột làm bánh trắng

Rây mịn 500g bột mì, 1/2 muỗng cà phê muối và 1 muỗng cà phê bột nở vào trong 1 cái tô lớn.

Dùng máy đánh trứng đánh bông hỗn hợp 5 lòng trắng trứng gà, 100g bơ lạt, 400g đường. Khi hỗn hợp đã bông nhẹ thì cho thêm 240ml sữa tươi không đường, 1 muỗng cà phê chiết xuất vani và 1/4 muỗng cà phê chiết xuất hạnh nhân vào cùng rồi tiếp tục trộn đều tay.

Sau khoảng 3 - 5 phút, tiếp tục cho phần bột đã rây mịn ở trên vào cùng. Trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp đồng nhất.

Trộn bột làm bánh trắngTrộn bột làm bánh trắng

Mẹo hay:
- Nếu hỗn hợp sau khi trộn xong bị nhão thì bạn có thể cho thêm một chút bột làm bánh vào trộn cùng để giảm bớt độ nhão nhé!

Bước 2 Nướng bánh trắng

Bạn chia đều hỗn hợp vừa thu được vào 4 chảo bánh 8 inch rồi đem vào lò nướng.

Bạn nên nướng ở nhiệt độ 350 độ C trong vòng 20 - 30 phút để bánh chín đều.

Sau khi bánh chín thì lấy ra, để nguội ở nhiệt độ phòng.

Nướng bánh trắngNướng bánh trắng

Bước 3 Làm kem bơ

Dùng máy đánh trứng trộn đều hỗn hợp 50g bơ lạt, 2 muỗng cà phê chiết xuất vani, 15g muối, 80g bột kem béo và 120ml sữa tươi không đường.

Sau 2 - 3 phút, khi hỗn hợp đã hòa quyện vào nhau thì cho ra 1 chiếc tô lớn.

Làm kem bơLàm kem bơ

Bước 4 Làm siro

Cho 200g đường và 240ml nước vào nồi rồi khuấy tan và đun sôi, thu được hỗn hợp siro.

Sau đó, bạn cho siro nóng ra cốc rồi làm nguội ở nhiệt độ phòng.

Làm siroLàm siro

Bước 5 Phủ kem bơ lên bánh

Phủ kem bơ lên 1 mặt bánh của 2 chiếc bánh rồi chồng 2 chiếc bánh còn lại lên trên, ta thu được 2 chiếc bánh 2 lớp.

Phủ kem bơ lên bánhPhủ kem bơ lên bánh

Bước 6 Làm bánh nhỏ 7 màu

Thực hiện tương tự như cách làm bằng trắng. Tuy nhiên, trước khi nướng bánh, bạn hãy chia phần bột lớn thành 7 phần nhỏ riêng biệt rồi thêm màu thực phẩm vào cho các phần nhé!

Ở phần này, bạn sử dụng chảo bánh 6 inch để nướng bánh nhé!

Làm bánh nhỏ 7 màuLàm bánh nhỏ 7 màu

Bước 7 Khoét bánh

Dùng thước xác định chiều cao của 7 lớp bánh cầu vồng so với 2 lớp bánh trắng. Bước này giúp bạn xác định được độ lớn đường khoét.

Giả sử, tổng chiều cao của 7 lớp bánh cầu vồng là 4 inch thì bạn sẽ cần khắc sâu khoảng 2 inch vào mỗi lớp bánh.

Đo chiều cao bánhĐo chiều cao bánh

Đầu tiên, bạn đặt khuôn cắt bánh 3 inch vào giữa mỗi chiếc bánh 2 lớp và nhẹ nhàng ấn xuống vừa đủ để tạo thành đường kẻ nông.

Ở chính giữa bánh 2 lớp, bạn đánh dấu một que tăm và ấn nhẹ vào.

Chèn một con dao mỏng và sắc vào vào đường kẻ tròn của bánh (chèn một góc 45 độ) sao cho đáy tăm bằng dao. Sau đó, cắt xung quanh chu vi của hình tròn để loại bỏ phần hình nón.

Ở bước này, bạn nên lưu ý để dao sâu khoảng 2 inch thôi nhé!Ở bước này, bạn nên lưu ý để dao sâu khoảng 2 inch thôi nhé!

Tiếp theo, bạn cắm dao một góc 45 độ vào bánh sao cho vị trí này gần tâm bánh hơn lúc nãy. Tiếp tục cắt một vòng tròn bên trong đều nhau để tạo rãnh, chỉ cắt sâu khoảng 2 inch.

Sau đó, bạn dùng thìa cạo xung quanh đường kênh để tạo thành một khối tròn nhẵn và tròn thành hình trái tim.

Khoét bánh

Bước 8 Tạo hình cầu vồng

Lấy các lớp cầu vồng ra khỏi tủ lạnh. Đầu tiên, khoét bỏ phần giữa và xung quanh các chiếc bánh màu đỏ sao cho độ lớn của nó vừa với khoang của bánh.

Cẩn thận đặt lớp bánh màu đỏ vào trong hốc bánh. Nếu nó không vừa, hãy tiếp tục điều chỉnh độ lớn của nó.

Khi lớp màu đỏ vừa khít, bạn phết nhẹ một lớp siro lên mặt bánh.

Thực hiện tương tự với lớp bánh màu cam và màu vàng với chiếc bánh lớn thứ nhất.

Cắt và ghép lớp cầu vồng vào hốc bánhCắt và ghép lớp cầu vồng vào hốc bánh

Khi chiếc bánh lớn thứ nhất hoàn thành 3 lớp cầu vồng thì tiếp tục thực hiện khoét bánh và cho 3 màu còn lại (tím, xanh lam, xanh cây) vào hốc bánh.

Cuối cùng, chồng 2 chiếc bánh lớn vào nhau rồi cho bánh vào tủ lạnh khoảng một tiếng để bánh se lại.

Ghép lớp cầu vồng vào hốc bánhGhép lớp cầu vồng vào hốc bánh

Bước 9 Trang trí bánh

Phủ một lớp kem bơ mịn lên toàn bộ mặt bánh.

Ở bước này, bạn có thể trang trí bánh theo tuỳ thích.

Trang trí bánhTrang trí bánh

Bước 10 Thành phẩm

Chiếc bánh sinh nhật sau khi hoàn thành trông rất hấp dẫn. Khi cắt ra, bạn có thể thấy một hình trái tim cầu vồng vô cùng bắt mắt. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị bánh thơm ngon, ngọt vừa, không bị ngấy.

Bên ngoài đơn giản, bên trong cuốn hút, đây thực sự là một món quà vô cùng ý nghĩa với chồng của bạn.

Thành phẩmThành phẩm

6  Top 10 mẫu bánh sinh nhật hình trái tim i love you

Bánh sinh nhật hình trái tim hoa quảBánh sinh nhật hình trái tim hoa quả

Bánh sinh nhật hình trái tim nhẹ nhàngBánh sinh nhật hình trái tim nhẹ nhàng

Bánh sinh nhật hình trái tim viền họa tiết tinh tếBánh sinh nhật hình trái tim viền họa tiết tinh tế

Bánh sinh nhật hình trái tim đơn giảnBánh sinh nhật hình trái tim đơn giản

Bánh sinh nhật hình trái tim hoa hồng lãng mạnBánh sinh nhật hình trái tim hoa hồng lãng mạn

Trên đây là chia sẻ của HAY ĂN về 5 cách làm bánh sinh nhật hình trái tim đơn giản tặng chồng. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ bỏ túi được những công thức làm bánh sinh nhật hữu ích. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: 5 cách làm bánh sinh nhật hình trái tim đơn giản tặng chồng,Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh,