Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Tết sắp đến rồi, hôm nay Bách hoá XANH sẽ gợi ý cho bạn 5 cách buộc tóc cực đơn giản lại cho hiệu quả cao, vẻ ngoài sang trọng lại thanh lịch đấy. Xem thử nhé!

Tóc buộc gọn gàng lại mang lại cho nàng nét nữ tính, sang trọng, phù hợp với nhiều trang phục. Sau đây là 5 kiểu tóc buộc chị em nên tham khảo để luôn xinh tươi trong dịp Tết sắp tới nhé!

1  Tóc búi thấp

Tóc búi thấp là một trong những kiểu tóc được yêu thích nhất bởi các chị em phụ nữ ở mọi độ tuổi. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài gọn gàng, nữ tính và có thể mang đến sự sang trọng cho diện mạo.

Để tóc búi thấp không bị "dừ", bạn nên chú ý đến độ rối nhẹ và những lọn tóc mỏng vương trên trán.  Những chi tiết này không chỉ giúp vẻ ngoài trông sành điệu hơn mà còn khắc phục nhược điểm, thu nhỏ gương mặt.

Chị em có thể áp dụng kiểu tóc búi thấp khi diện mọi kiểu trang phục, từ váy vóc điệu đà cho đến những set áo dài tay và quần jeans năng động.

Tóc búi thấpTóc búi thấp

2  Tóc buộc nửa

Tóc buộc nửa là kiểu tóc mang vẻ đẹp long lanh, điệu đà, rất phù hợp cho dịp lễ hội. Trước đây, kiểu tóc này được cho là kén mặt, nhưng giờ đây, bất kỳ cô gái nào cũng có thể chinh phục được kiểu tóc này với một vài mẹo nhỏ.

Để tóc buộc nửa trông dày dặn và gương mặt thanh thoát hơn, bạn hãy kéo phồng những sợi tóc quanh đỉnh đầu và thả mái bay. Bạn cũng có thể uốn xoăn mái tóc trước khi buộc để tăng thêm sự sang trọng và yêu kiều.

Tóc buộc nửaTóc buộc nửa

3  Tóc buộc thấp

Tóc buộc thấp là một trong những kiểu tóc được nhiều chị em yêu thích, đặc biệt là trong dịp Tết. Kiểu tóc này mang đến vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu, phù hợp với không khí ngày Tết.

Để kiểu tóc buộc thấp thêm phần trẻ trung, hiện đại, các nàng nên thả vài lọn tóc mái. Tuyệt chiêu này cũng giúp tạo sự cân đối, thanh tú cho gương mặt và tạo góc nghiêng xinh đẹp.

Tóc buộc thấp phù hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau. Nếu diện váy, các nàng có thể buộc tóc thấp gọn gàng, để lộ phần cổ cao thanh thoát. Nếu diện các outfit đi dạo phố phóng khoáng, trẻ trung, các nàng có thể buộc tóc thấp thấp, để lộ phần tóc mái bồng bềnh.

Để vẻ ngoài thêm nổi bật, sang xịn mịn, các quý cô sành điệu thường tô điểm một đôi khuyên tai khi áp dụng kiểu tóc buộc thấp.

Tóc buộc thấpTóc buộc thấp

4  Tóc buộc nhấn phụ kiện

Để kiểu tóc buộc thêm phần nổi bật và thu hút, chị em có thể tô điểm thêm một số phụ kiện tóc.

Phụ kiện tóc có rất nhiều loại, từ đơn giản đến cầu kỳ, từ cổ điển đến hiện đại. Tùy theo sở thích và phong cách của mình, chị em có thể lựa chọn phụ kiện tóc phù hợp. Một số phụ kiện tóc phổ biến thường được chị em lựa chọn là bờm tóc, kẹp tóc, khăn lụa,...

Phụ kiện tóc không chỉ giúp kiểu tóc buộc thêm phần nổi bật, mà còn có tác dụng thu gọn gương mặt và che khuyết điểm hiệu quả.

Tóc buộc nhấn phụ kiệnTóc buộc nhấn phụ kiện

5  Tóc tết

Tóc tết là một trong những xu hướng tóc được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung.

Để tóc tết không bị "sến", chị em nên tạo độ rối nhẹ cho tóc và thả mái. Cách làm này sẽ giúp mái tóc trông tự nhiên và năng động hơn. Tóc tết phù hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau.

Tóc tếtTóc tết

Trên đây là gợi ý 5 kiểu tóc buộc cực xinh cùng các tips buộc tóc không bị "dừ". Tết này thử ngay để chúc Tết, du Xuân nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,