Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Lời chúc trung thu là món quà tinh thần thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo dành cho nhân viên. 30+ lời chúc Trung thu cho nhân viên nhiều ý nghĩa, dong đầy tình cảm.

Trong mùa Trung thu này, những lời chúc ấm áp và đầy yêu thương gửi đến các nhân viên trong công ty sẽ là món quà tinh thần đáng trân trọng, đồng thời là sợi dây kết nối tiếp thêm động lực để chúng ta cùng nhau vươn lên. Tham khảo ngay 30+ lời chúc Trung thu cho nhân viên qua bài viết sau.

1 Những lời chúc Trung thu cho nhân viên ngắn gọn nhất

Những lời chúc Trung thu cho nhân viên ngắn gọn nhấtNhững lời chúc Trung thu cho nhân viên ngắn gọn nhất

1.Trong ngày trung thu, hãy dành thời gian cho bạn bè, người thân của mình để trung thu đúng nghĩa là ngày tết đoàn viên của nó nhé.

2.Chúng ta luôn bộn bề với cuộc sống của mình. Ngày tết trung thu đến rồi, hãy dành ra chút thời gian đi thăm bạn bè, người thân. Cùng họ ăn bánh, uống trà và tâm sự với nhau nhiều điều nhé.

3.Trung thu là dịp để công ty gửi lời chúc an lành đến bạn. Cũng là dịp để bày tỏ sự cảm ơn vì đã luôn nỗ lực hết sức, đóng góp vào sự thành công của công ty như ngày hôm nay.

4.Công ty xin được gửi đến bạn lời chúc thân thương nhất nhân dịp trung thu này. Chúng ta sẽ mãi là một gia đình, mãi là đồng nghiệp với nhau chứ?

5.Công ty xin chúc cho bạn có một mùa trung thu thật vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người yêu quý.

6.Nhân dịp trung thu, công ty mong muốn gửi lời tri ân đến bạn. Xin chúc cho bạn cùng gia đình mình tràn đầy sức khỏe, thành công. Cảm nhận những giá trị đang hiện hữu mà ngày trung thu mang đến.

7.Công ty xin chúc cho bạn 1 đêm trăng vui vẻ, hạnh phúc tuyệt vời bên người thân và gia đình mình.

8.Chúc cho bạn sẽ có một đêm vui tết trung thu ý nghĩa bên gia đình, bạn bè mình

9.Dù chúng ta đã lớn, nhưng mong ước quay về trẻ thơ vẫn hiện hữu. Nhân dịp trung thu xin chúc cho bạn sẽ luôn vui vẻ, an nhiên bên người thân yêu của mình.

10.Ngày tết đoàn viên, xin chúc cho bạn cùng gia đình có thật nhiều sức khỏe.

2 Những lời chúc Trung thu cho nhân viên ý nghĩa nhất

Những lời chúc Trung thu cho nhân viên ý nghĩa nhấtNhững lời chúc Trung thu cho nhân viên ý nghĩa nhất

1.Chúc các nhân viên trung thu vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình thân yêu. Mong rằng mỗi nhân viên đều nhận được sự thưởng thức hạnh phúc và thành công.

2.Chúc các nhân viên trung thu tương lai rực rỡ, tràn đầy cơ hội và thành công. Hy vọng rằng mùa trung thu sẽ mang lại những tiến bộ và thành tựu mới cho công ty chúng ta.

3.Chúc các nhân viên trung thu được thưởng thức niềm vui và sự thịnh vượng. Cảm ơn sự đóng góp của mọi người trong việc xây dựng công ty. Chúng ta đã và sẽ tiếp tục đồng hành với nhau trên con đường thành công.

4.Mùa trung thu đến, xin chúc các nhân viên của chúng ta có một mùa trung thu thật an lành, ấm áp và tràn đầy niềm vui. Cám ơn mọi người vì tình yêu và lòng trung thành của mình đối với công ty.

5.Chúc các nhân viên một mùa trung thu tràn đầy niềm vui và sự thịnh vượng. Cảm ơn sự cống hiến không ngừng của mọi người và hy vọng rằng mọi người sẽ tiếp tục xây dựng thành công cho công ty.

6.Chúc mừng trung thu đến với toàn thể nhân viên của chúng ta. Cùng nhau chia sẻ niềm vui và hạnh phúc, và hy vọng mùa trung thu sẽ mang đến nhiều cơ hội mới và thành công cho tất cả chúng ta.

7.Chúc các nhân viên trung thu tận hưởng những niềm vui đặc biệt của mùa này. Mong rằng nhân viên của chúng ta sẽ tiếp tục phát triển, đóng góp và đạt được thành công trong tương lai.

8.Trung thu là dịp để chúng ta tận hưởng thời gian cùng nhau và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ. Chúc các nhân viên của chúng ta có một mùa trung thu thật ấm áp, yêu thương và hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu.

9.Chúc các nhân viên của chúng ta được tràn đầy năng lượng và sự sáng tạo trong mùa trung thu này. Hy vọng mỗi người đều tìm thấy niềm vui và thành công trong công việc và cuộc sống.

10.Chúc mừng mùa trung thu đến với toàn thể nhân viên của chúng ta. Cảm ơn sự cống hiến và đóng góp không ngừng nghỉ của mọi người và hy vọng rằng mùa trung thu sẽ mang lại nhiều niềm vui và thành công cho tất cả chúng ta.

3 Những lời chúc Trung thu cho nhân viên bằng tiếng Anh

Những lời chúc Trung thu cho nhân viên bằng tiếng AnhNhững lời chúc Trung thu cho nhân viên bằng tiếng Anh

1.Happy Mid-Autumn Festival!

Chúc mừng ngày thu trung!

2.Wish you and your family a happy Mid-Autumn Festival

Chúc bạn và gia đình một Tết trung thu vui vẻ!

3.Wishing us a long life to share the graceful moonlight, though thousands of miles apart.

Chúc cho chúng ta sẽ đồng hành với nhau lâu dài để cùng ngắm thêm nhiều ánh trăng hơn nữa.

4.I Wish that the round moon take my best blessing to you. May you have a happy family and a bright future.

Tôi ước rằng mặt trăng tròn sẽ ban phước lành tốt nhất cho bạn. Chúc bạn có một gia đình hạnh phúc và một tương lai tươi sáng.

5.I wish that your career and life, just like the round moon on Mid-Autumn Day, be bright and perfect.

Tôi ước rằng sự nghiệp và cuộc sống của bạn, giống như mặt trăng tròn vào ngày Trung thu, sẽ tươi sáng và hoàn hảo.

6.Happy Mid-Autumn Festival! May the round moon bring you a happy family and a successful future.

Chúc mừng tết trung thu! Trăng tròn hôm nay sẽ mang lại cho bạn một gia đình hạnh phúc và một tương lai thành công.

7.The roundest moon can be seen in the autumn. It is time for reunions. I wish you a happy Mid-Autumn Day and a wonderful life.

Mặt trăng tròn sẽ chỉ được nhìn thấy vào mùa thu. Đã đến lúc đoàn tụ rồi. Tôi chúc bạn một ngày trung thu hạnh phúc và một cuộc sống tuyệt vời.

8.A bright moon and stars twinkle and shine. Wishing you a merry Mid-Autumn Festival, bliss, and happiness.

Vầng trăng và những ngôi sao lấp lánh đang tỏa sáng. Chúc bạn có một Tết trung thu vui vẻ và hạnh phúc.

9.Wish you a perfect life just like the roundest moon in Mid-Autumn Day.

Chúc bạn có một cuộc sống hoàn hảo giống như mặt trăng tròn nhất trong ngày Trung thu.

10.Happy Mid-Autumn Day! Wish that you go well and have a successful and bright future.

Chúc mừng ngày trung thu! Chúc bạn sẽ có những bước đi tốt và có một tương lai thành công và tươi sáng.

Hy vọng bài viết mà HAY ĂN chia sẻ, sẽ giúp bạn có thể tìm thấy những lời chúc Trung thu ý nghĩa và độc đáo để gửi tặng đến các nhân viên trong công ty của mình.

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: ,