Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Trung thu là dịp các doanh nghiệp gửi quà tặng tri ân đến các khách hàng, đối tác của mình. Tham khảo 30+ lời chúc Trung thu cho khách hàng, đối tác ý nghĩa, chân thành nhé!

Nhân dịp Trung thu sắp đến, các doanh nghiệp thường gửi tặng những món quà ý nghĩa kèm những lời chúc chân thành để tri ân các khách hàng, đối tác đã làm việc cùng trong thời gian vừa qua. Cùng HAY ĂN tham khảo 30+ lời chúc Trung thu cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa ngay qua bài viết này nhé!

1 Lời chúc Trung thu dành cho khách hàng ý nghĩa

1. Nhân dịp Tết Trung Thu, chúng tôi xin kính chúc Quý khách hàng có một đêm hội trăng rằm thật vui vẻ, ý nghĩa bên cạnh người thân yêu. Cảm ơn bạn đã đồng hành với chúng tôi trong suốt chặng đường dài.

2. Trung thu là tết đoàn viên, là tết của tình thân, là tết của các cháu thiếu nhi. Hòa chung không khí rộn ràng ấy chúng tôi muốn gửi tới khách hàng – những người bạn đồng hành thân thiết trong suốt thời gian qua lời tri ân, cảm ơn chân thành nhất.

Kính chúc quý khách hàng đón Tết Trung thu thật vui vẻ và ấm áp bên gia đình. Mong rằng quý khách hàng sẽ tiếp tục đồng hành với chúng tôi trong những chặng đường tiếp theo.

3. Nhân dịp Tết Trung thu - Tết Đoàn viên, chúng tôi xin được gửi lời chúc đến Quý khách hàng và gia đình lời chúc tốt đẹp nhất. Mong bạn có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và luôn an lành. Hy vọng sản phẩm của chúng tôi sẽ tiếp tục được bạn và gia đình ủng hộ trong thời gian tới.

4. Không khí trung thu đang dần chớm nở khắp mọi nẻo đường Việt Nam. Trung thu là tết của tình thân, là cơ hội để mỗi chúng ta bày tỏ tình cảm với tổ ấm của mình.

Nhân dịp Trung thu năm nay, kính chúc những vị khách hàng kính quý của ... lời chúc trung thu ấm áp và hạnh phúc nhất. Hi vọng quý khách sẽ có những giây phút tuyệt vời trong đêm trăng rằm cùng người thân, bạn bè của mình.

Công ty... chân thành cảm ơn các quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm của chúng tôi trong suốt thời gian qua. Đó là động lực lớn thúc đẩy ... phát triển hơn nữa các sản phẩm của mình, đem tới cho quý khách những lựa chọn hoàn hảo nhất. Chúc quý khách Trung thu 2023 đoàn viên, gắn kết!

5. Trung thu là ngày lễ của tình thân, là dịp để những người thân yêu trong gia đình dành cho nhau những lời chúc, bày tỏ tình cảm đẹp đẽ nhất, trao cho nhau những món quà kỉ niệm đầy ý nghĩa. Dù vật đổi sao dời, ngày Tết Trung Thu vẫn luôn là ngày tết của đoàn viên, là ngày cả gia đình sum họp bên mâm ngũ quả, cùng ăn bánh, uống trà và thưởng thức đêm trăng Rằm.

Nhân dịp Tết Trung Thu 2023, …. kính chúc quý khách hàng cùng gia đình, bạn bè mình có một mùa Trung thu tuyệt vời, với những kỉ niệm đẹp và ý nghĩa. Đây cũng là dịp để …. gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành tới quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Sự tin dùng và ủng hộ của quý khách hàng là động lực cho … phát triển vững mạnh.

Chân thành cảm ơn. Chúc quý khách/quý đối tác Trung thu đoàn viên hạnh phúc!

Lời chúc Trung thu dành cho khách hàng ý nghĩaLời chúc Trung thu dành cho khách hàng ý nghĩa

6. Tết Trung Thu đã đến trên mọi nhà, công ty ….. xin kính chúc quý khách và gia đình có một mùa Trung thu vui vẻ, đầm ấm, hạnh phúc, nhiều may mắn với những câu chuyện mà chú Cuội, chị Hằng mang lại cho riêng mỗi người chúng ta. “Cầu chúc cho tâm hồn mọi người mãi luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống mãi luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung Thu”.

Cuối cùng, công ty…. xin gửi lời cảm ơn đến quý khách đã tin tưởng đồng hành và hợp tác cùng công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi hy vọng rằng sẽ được hợp tác lâu dài với quý khách hàng trong thời gian tới.

7. Nhân dịp Trung Thu, chúng tôi xin kính gửi Quý khách hàng, đối tác lời chúc mừng chân thành nhất. Chúc Quý khách cùng gia đình, bạn bè mình có một mùa Trung Thu tuyệt vời với những kỷ niệm đẹp.

8. Nhân dịp Tết Trung thu 2023, kính chúc quý khách hàng lời chúc sức khỏe. Chúc quý khách cùng gia đình có một Trung thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách, hi vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ cho chúng tôi!

9. Nhân dịp Tết Trung thu, kính chúc Quý khách hàng luôn mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc Quý khách hàng cùng gia đình có một mùa Trung thu ấm áp, hạnh phúc và vui vẻ. Chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Quý khách và hy vọng sẽ tiếp tục ủng hộ chúng tôi!

10. Cảm ơn vì khách hàng đã luôn giúp đỡ chúng tôi suốt thời gian qua. Sự tin tưởng của khách hàng là động lực để giúp chúng tôi cố gắng hơn nữa. Kính chúc một mùa Trung thu an lành, hạnh phúc và nhiều sức khỏe.

Lời chúc Trung thu dành cho khách hàng hayLời chúc Trung thu dành cho khách hàng hay

11. Kính chúc quý khách hàng có một mùa Tết Trung thu thật vui vẻ bên gia đình. Công ty chúng tôi rất cảm ơn vì bạn đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Mong rằng món quà nhỏ của chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.

12. Trong không khí vui tươi của ngày lễ Trung thu. Chúng tôi muốn bày tỏ lòng tri ân đến Quý khách hàng vì đã luôn ủng hộ thời gian qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để khách hàng tiếp tục ủng hộ thời gian tới. Kính chúc sức khỏe, bình an và may mắn.

13. Nhân dịp Tết Đoàn Viên, công ty chúng tôi gửi đến khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất. Hy vọng sản phẩm của chúng tôi tiếp tục được bạn ủng hộ thời gian tới. Xin chân thành cảm ơn.

14. Trung thu đến, chúng tôi kính chúc khách hàng có một đêm phá cỗ thật vui, ý nghĩa bên người thân, gia đình, cảm ơn vì đã luôn lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

15. Nhân dịp Tết Tình Thân, chúng tôi gửi đến khách hàng những lời chúc sức khỏe. Kính chúc gia đình luôn hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong công việc.

Lời chúc Trung thu dành cho khách hàng chân thànhLời chúc Trung thu dành cho khách hàng chân thành

16. Kính chúc khách hàng một đêm hội trăng rằm với người thân yêu, bạn bè thật ý nghĩa. Chúc sức khỏe và thành công.

17. Chúng tôi gửi đến khách hàng, đối tác lời chúc mừng chân thành nhất. Kính chúc gia đình có đêm Trung thu ấm áp nhất.

18. Chúc mừng Trung thu! Nhân dịp này, kính chúc Quý khách hàng luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chân thành cảm ơn vì đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong từng sản phẩm.

19. Thêm một mùa Trung thu nữa đến! Chúc quý khách hàng lời chúc sức khỏe, ấm áp bên người thân. Cảm ơn vì đã luôn hợp tác cùng chúng tôi thời gian qua.

20. Công ty chúng tôi gửi đến khách hàng lời chúc thân thương, ý nghĩa nhất cho ngày Tết Trung thu. Mong khách hàng luôn có sức khỏe dồi dào, gia đình ngập tràn tiếng cười.

2 Lời chúc Trung thu dành cho đối tác ý nghĩa

1. Kính gửi Quý công ty ...................!

Trong xx năm từ khi hình thành và phát triển của mình, doanh nghiệp chúng tôi đã không ngừng vươn lên mạnh mẽ. Để có được thành công như ngày hôm nay, một phần đến từ sự ủng hộ, hợp tác của quý công ty trong thời gian dài vừa qua.

Nhân dịp Trung thu 2023, chúng tôi chân thành gửi đến quý công ty ............. lời tri ân, lời chúc tốt đẹp nhất. Kính chúc toàn thể thành viên của quý công ty sức khỏe, thành công và có một mùa Trung thu đoàn viên ấm áp.

2. Trung thu đến, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng và đối tác. Mong rằng mùa lễ hội này sẽ mang đến những niềm vui và thành công trong công việc và cuộc sống của bạn. Chúc bạn và gia đình có những khoảnh khắc đáng nhớ và tràn đầy hạnh phúc.

3. Thân gửi quý công ty ...!

Nhân dịp Lễ Trung thu sắp tới, công ty chúng tôi xin kính chúc toàn bộ thành viên, ban lãnh đạo quý công ty một mùa tết đoàn viên ấm cúng, hạnh phúc. Trong thời gian vừa qua, sự ủng hộ và hợp tác của quý công ty chính là động lực lớn giúp chúng tôi ngày càng phát triển.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn quý công ty và kính chúc quý khách Trung thu vui vẻ!

4. Mùa Trung thu đến, chúng tôi xin gửi lời tri ân đến đối tác đã đồng hành và hỗ trợ chúng tôi trong suốt thời gian qua. Chúc bạn có một mùa Trung thu tràn đầy thành công và hạnh phúc.

5. Kính gửi Quý khách hàng/ Công ty thân mến!

Chúng tôi xin được gửi lời chúc mừng Trung thu chân thành và trang trọng nhất tới Quý khách hàng/ Công ty. Hy vọng trong tương lai, quan hệ hợp tác giữa hai công ty sẽ ngày càng khăng khít, cùng nhau phát triển và thành công!

Lời chúc Trung thu dành cho đối tác ý nghĩaLời chúc Trung thu dành cho đối tác ý nghĩa

6. Kính gửi: Toàn thể cán bộ nhân viên Công ty X!

Thêm một Trung Thu nữa lại sắp về. Nhân dịp ngày Lễ quan trọng ngày, chúng tôi trang trọng gửi tới đại gia đình XX một món quà và lời chúc Tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc. Trong tương lai, chúng tôi rất hy vọng có thể tiếp tục nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và hợp tới từ quý công ty.

Thân ái !

7. Trung thu đã đến, chúng tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý công ty và đối tác. Chúc mừng mùa lễ hội truyền thống này. Hy vọng rằng bạn sẽ có những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình và những người thân yêu.

8. Để tri ân đối tác đã tin tưởng và hợp tác cùng công ty chúng tôi suốt thời gian qua. Chúng tôi gửi đến món quà trung thu cùng lời chúc sức khỏe. Kính mong quý đối tác luôn thành công và ngày càng phát triển vững mạnh.

9. Kính gửi Quý đối tác! Trung thu đến, công ty chúng tôi xin gửi đến những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất. Chúc quý khách cùng gia đình có một mùa Trung thu ấm áp, an lành và vui vẻ. Công ty chúng tôi chân thành cảm ơn và mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý đối tác.

10. Nhân dịp Tết Đoàn Viên, công ty muốn gửi đến lời tri ân sâu sắc. Chúng tôi kính chúc Đối tác có một mùa Trung thu thật ngọt ngào, ấm áp. Hy vọng sự hợp tác của chúng tôi và Quý đối tác lâu dài và ngày càng thân thiết hơn.

Lời chúc Trung thu dành cho đối tác chân thànhLời chúc Trung thu dành cho đối tác chân thành

11. Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi đến đối tác lời chúc nhân dịp Trung thu an lành, vui vẻ. Cầu chúc cho gia đình, người thân và bạn bè Quý đối tác thật nhiều sức khỏe. Mong rằng bạn sẽ đồng hành cùng chúng tôi trên những chặng đường phía trước.

12. Thêm một mùa Trung thu nữa lại về. Chúng tôi xin gửi đến Quý đối tác lời chúc sức khỏe. Kính chúc gia đình, người thân bạn bè đối tác thật hạnh phúc, ấm áp và thành công. Công ty chúng tôi xin chân thành cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin tưởng của Quý Đối tác thời gian sắp tới.

13. Kính gửi Quý khách hàng và toàn thể cán bộ nhân viên công ty. Thêm một mùa Trung thu nữa lại về, hòa chung không khí này chúng tôi gửi đến bạn lời chúc sức khỏe, kính chúc tất cả có được một mùa Trung thu ấm áp, vui vẻ bên gia đình và người thân, bạn bè.

14. Kính gửi Quý công ty thân mến! Chúng tôi xin được gửi lời chúc mừng Trung thu chân thành và trân trọng nhất. Chúc Quý công ty có một mùa Trung thu ấm áp. Hy vọng trong tương lai, quan hệ hợp tác giữa hai công ty chúng ta sẽ ngày càng khăng khít, cùng nhau phát triển.

15.  Nhân dịp Tết Trung thu, chúng tôi xin kính chúc Quý công ty một đêm hội trăng rằm tràn ngập niềm vui, ý nghĩa bên những người thân yêu. Cảm ơn vì bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi suốt chặng đường dài.

Trên đây là tổng hợp 30+ lời chúc Trung thu hay, ý nghĩa và chân thành dành cho khách hàng, đối tác của các doanh nghiệp. Hy vọng thông qua bài viết trên sẽ giúp bạn chọn ra những lời chúc hay và phù hợp nhé!

Có thể bạn quan tâm:

HAY ĂN

Từ khóa: lời chúc trung thu cho đối tác,lời chúc trung thu cho khách hàng,