Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


3 loại nước chấm thịt nướng kiểu Nhật ngon hết sảy

Thịt nướng là một món được nghĩ ngay đến cho các bữa tiệc cuối tuần. Tuy nhiên bạn đã dùng hết 5 loại nước chấm thịt nướng kiểu Nhật ngon hết sảy này chưa? Cùng điểm qua với tụi mình nhé!

Thịt nướng là một món ăn cho các ngày sum họp gia đình hoặc các buổi tiệc cuối tuần. Tuy nhiên có bao giờ bạn thắc mắc không biết nước chấm nào sẽ phù hợp với món thịt nước? Nếu vậy thì hãy thử điểm qua 3 loại nước chấm thịt nướng kiểu Nhật ngon hết sẩy ngay bên dưới nhé!

1 Nước chấm Kewpie

Nước chấm KewpieNước chấm Kewpie với nhiều loại hương vị khác nhau

Kewpie ra đời năm 1919 tại Nhật Bản bởi Nakashima Touichiro. Những ngày đầu tiên Kewpie xuất hiện chính là sản phẩm sốt mayonnaise. Sau một chặng đường dài phát triển và lớn mạnh, Kewpie có tất cả 5 chi nhánh trên các nước, trong đó có Việt Nam.

Những sản phẩm của Kewpie được nhiều người tin dùng bởi chất lượng và giá cả hết sức phải chăng. Đặc biệt là nước chấm thịt nướng, sẽ cho món thịt thơm ngon đúng vị như đang ở nhà hàng Nhật.

Nước chấm KewpieNước chấm mè rang Kewpie

Nước chấm Kewpie có nhiều vị khác nhau. Mỗi vị sẽ có một sự kết hợp riêng để cho ra hương vị tuyệt vời nhất. Đa số các dòng nước sốt của Kewpie đều có rang. Chẳng hạn xốt mè rang Kewpie là sự kết hợp giữa mè rang thơm lừng giúp món ăn thêm phần hấp dẫn, đậm đà. Hoặc mè rang mang hương vị quả yuzu và táo thơm ngon lạ miệng.

Tùy loại nước chấm mà sẽ có hương vị khác nhau. Sẽ là một chút chua nhẹ để kích thích vị giác, vị thơm lừng của mè rang. Hương vị hài hòa ngọt bùi của mè một chút đậm đà của nước tương và thanh chua của giấm.

Xem thêm: Chấm cả "thế giới" cùng với những loại nước chấm Kewpie cực ngon tín đồ nước chấm không thể bỏ qua

2 Nước chấm Bell

Nước chấm BellNước chấm thịt nướng Bell

Nước chấm Bell là sản phẩm của công ty TNHH Bell Foods Việt Nam được sản xuất bằng công thức của Nhật. Do vậy, những món ăn sẽ thơm ngon đậm đà an toàn với sức khỏe người tiêu dùng.

Một điểm đặc biệt của nước chấm Bell chính là phù hợp để sử dụng riêng từng món ăn khác nhau. Nhất là thịt nướng sẽ nâng tầm món ăn siêu ngon.

Nước chấm Bell có những thành phần đơn giản nhưng được pha theo một tỉ lệ hoàn hảo. Sự kết hợp giữa nước tương, đường, và giấm, dầu mè,... cho hương vị tuyệt vời.

Nước chấm BellNước chấm Bell mang hương vị tuyệt hảo cho món thịt nướng

Ngoài những gia vị truyền thống nước chấm của Bell còn kết hợp một số thành phần mang lại hương vị đặc trưng cho nước chấm như đào, mật ong, cốt táo, tỏi,... Bạn sẽ cảm nhận được mùi thơm tuyệt vời khi vừa mới mở nắp hộp.

Hương vị đậm đà giúp món thịt của bạn ngon hơn bao giờ hết. Thêm một vị chua nhẹ cho món ăn thêm ngon hơnkích thích vị giác hơn. Một sự tuyệt vời của nước chấm Bell là bạn có thể ướp chung với thịt hoặc chấm cũng đều rất ngon nhé!

Nếu là thực khách khó tính nhất hẳn cũng sẽ bất ngờ khi dùng Bell, bạn sẽ cảm nhận như mình đang ngồi ở một nhà hàng Nhật với đĩa thịt nướng hết sảy.

Xem thêm: Nước chấm Bell có ngon không? Các loại nước chấm Bell ngon nhất mà bạn phải thử

3 Nước chấm Kikkoman

Nước chấm KikkomanNước chấm Kikkoman - thương hiệu nước chấm lâu đời của Nhật Bản

Kikkoman là cái tên được biết cách đây 300 năm với sản phẩm lúc bấy giờ chính là nước tương Nhật Bản được ủ và lên men tự nhiên. Trải qua một quá trình dài lớn mạnh và phát triển, Kikkoman giờ đây có rất nhiều sản phẩm để phục vụ người dùng, cho bữa ăn ngon miệng đầy chất lượng.

Không thể không kể đến nước chấm Kikkoman. Hương thơm đậm vị, cho bạn cảm giác như đang thưởng thức bữa tiệc nướng ở nhà hàng chuẩn 5 sao.

>> Tham khảo thêm:  Tổng hợp 7 cách pha nước chấm đồ nướng dễ làm tại nhà

Nước chấm KikkomanNước chấm Kikkoman hương thơm đậm đà

Các loại nước chấm của Kikkoman có thành phần và được pha theo một tỉ lệ “gia truyền”.Thành phần thường sẽ có đậu nành, nước tương, và chiết xuất nấm men,... Tất cả được hòa quyện với nhau thổi bùng lên hương vị của món nướng, giúp món ăn thơm ngon đậm đà.

Kikkoman có rất nhiều sản phẩm đa chức năng khác nhau. Bạn có thể dùng sốt để chấm hoặc ướp thịt. Mùi vị sốt hài hòa, thơm ngon, và phù hợp với mọi khẩu vị người dùng. Dù là thực khách khó tính nhất cũng sẽ phải lòng sản phẩm. Bạn sẽ cảm nhận đây là một sự kết hợp hoàn hảo cho vị giác

Xem thêm: Kikkoman - Cho bữa ăn đậm đà

Bài viết vừa điểm qua 3 loại nước chấm thịt nướng siêu ngon. Bạn đã dùng hết chưa? Chia sẻ cùng tụi mình nhé!

Xem thêm:

>> Bật mí 3 cách làm nước chấm thịt nướng Hàn Quốc ngon đúng điệu

>> Nước chấm Bell có ngon không? Các loại nước chấm Bell ngon nhất mà bạn phải thử

>> 2 cách làm nước chấm vịt quay Bắc Kinh ngon như nhà hàng 5 sao

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: 3 loại nước chấm thịt nướng kiểu Nhật ngon hết sảy,nước chấm,thịt nướng,