Hay ăn

Hưỡng dẫn nấu ăn

Cùng HAY ĂN tổng hợp các hương vị dầu hào Maggi vừa thơm ngon vừa chất lượng mà bạn nên lựa chọn sử dụng trong bài viết ngày hôm nay nhé!

Dầu hào Maggi là một trong những sản phẩm nổi tiếng và được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Sản phẩm được đánh giá cao bởi chất lượng và giá thành phù hợp, trong bài viết này hãy cùng HAY ĂN tổng hợp các loại dầu hào Maggi tốt nhất trên thị trường hiện nay.

1 Thương hiệu Maggi

Thương hiệu MaggiThương hiệu Maggi

Maggi là thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các sản phẩm gia vị và nước chấm thuộc Tập đoàn Nestlé. Maggi được thành lập từ năm 1884, thương hiệu này được người tiêu dùng và khách hàng đánh giá rất cao về chất lượng cũng như hương vị của sản phẩm. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Maggi luôn mang đến cho khách hàng những loại nước chấm và gia vị thơm ngon đồng thời có giá cả phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

2 Các loại dầu hào Maggi

Dầu hào chay Maggi nấm hương

Dầu hào chay Maggi nấm hươngDầu hào chay Maggi nấm hương

Dầu hào chay Maggi nấm hương là một trong những sản phẩm dầu hào được đánh giá cao và được nhiều khách hàng yêu thích của thương hiệu. Sản phẩm được chế biến từ thành phần nấm hương tự nhiên và nguyên chất, với các vụn nấm được xay nhuyễn quyện cùng từng giọt sốt sóng sánh màu nâu cánh gián mang đến hương vị thơm ngon và hấp dẫn cho các món ăn.

Sản phẩm được sản xuất bằng các nguyên liệu thuần chay nên có thể sử dụng cho cả các món chay và các món mặn. Sử dụng dầu hào Maggi nấm hương trong các món ăn còn giúp bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết như đường, chất đạm, natri,... cho cơ thể.

Giá tham khảo: Dầu hào chay Maggi nấm hương chai 350g khoảng 28.500 đồng

Dầu hào Maggi đậm đặc

Dầu hào Maggi đậm đặcDầu hào Maggi đậm đặc

Dầu hào Maggi đậm đặc với chiết xuất từ hào nguyên chất có nguồn gốc từ Nhật Bản và Hàn Quốc mang lại cho các món ăn của bạn hương vị đậm đà và thơm ngon đúng điệu. Ngoài ra, sử dụng dầu hào Maggi còn giúp cung cấp cho cơ thể nguồn năng lượng, chất béo, chất đạm và carbohydrate cần thiết cho cơ thể. Dầu hào Maggi đậm đặc giúp cho các món ăn của bạn vừa có màu sắc đẹp mắt vừa có mùi thơm hấp dẫn và đậm đà, khiến cho bữa cơm gia đình nhà bạn trở nên ngon miệng và bổ dưỡng hơn rất nhiều.

Giá tham khảo:
Dầu hào Maggi đậm đặc chai 150g khoảng 13.700 đồng
Dầu hào Maggi đậm đặc chai 350g khoảng 28.500 đồng
Dầu hào Maggi đậm đặc chai 530g khoảng 40.000 đồng

3 Cách sử dụng dầu hào Maggi

Sử dụng dầu hào cho các món tẩm ướp

Sử dụng dầu hào cho các món tẩm ướpSử dụng dầu hào cho các món tẩm ướp

Dầu hào Maggi có thể sử dụng như một loại gia vị để ướp các món kho hay món nướng. Trước khi chế biến các món ăn thì bạn chỉ cần nêm với một muỗng canh dầu hào Maggi rồi trộn đều, dầu hào sẽ giúp đem lại màu sắc đẹp mắt và hương vị đậm đà cho các món ăn của bạn đấy.

Dùng dầu hào cho các món xào nấu

Dùng dầu hào cho các món xào nấuDùng dầu hào cho các món xào nấu

Đối với các món xào nấu như rau củ hay thịt thì bạn chỉ cần nêm nếm gia vị vừa ăn và nêm vào thêm một muỗng dầu hào Maggi để tạo màu sắc hấp dẫn cho món ăn và khiến hương vị món xào thêm đậm đà hơn nhé!

Dầu hào làm nước chấm cho các món luộc

Dầu hào làm nước chấm cho các món luộcDầu hào làm nước chấm cho các món luộc

Bạn cũng có thể sử dụng dầu hào Maggi để làm nước chấm cho các món như thịt luộc hay rau củ luộc đều rất hấp dẫn đấy. Bạn chỉ cần đun sôi dầu hào và khuấy đều cùng với nước, đường, tỏi băm, ớt băm là đã có ngay hỗn hợp nước chấm vừa hấp dẫn vừa ngon miệng rồi.

Trên đây là bài viết của HAY ĂN tổng hợp những hương vị dầu hào Maggi ngon và hấp dẫn nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng qua bài viết ngày hôm nay bạn sẽ có thể biết thêm những sản phẩm nổi bật và chất lượng từ thương hiệu Maggi để có thể sử dụng cho căn bếp nhà bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Chọn mua dầu hào các loại tại HAY ĂN:

HAY ĂN

Từ khóa: ,