Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Sữa socola Hershey

2 cách làm sữa socola Hershey ngọt ngào cực đơn giản tại nhà

Nếu bạn là tín đồ của socola từ hãng Hershey thì chắc chắn không nên bỏ qua bài viết này đâu đấy! Hôm nay, HAY ĂN sẽ hướng dẫn đến bạn 2 cách làm sữa socola Hershey ngọt thơm, chuẩn vị. Vào bếp pha ngay cho mình món thức uống siêu hấp dẫn này thôi nào!

1. Sữa socola Hershey từ sốt socola

Sữa socola Hershey từ sốt socola
  • Chế biến

    5 phút
  • Độ khó

    Dễ

Nguyên liệu làm Sữa socola Hershey từ sốt socola

Sốt socola Hershey Sữa tươi không đường Kem vani (hoặc kem chocolate) Bột cacao (không bắt buộc)

Sốt socola Hershey mua ở đâu?

Bạn có thể dễ dàng tìm mua sốt socola Hershey tại cửa hàng bán nguyên liệu pha chế, hay mua tại các siêu thị, các tiệm bánh kẹo hoặc đặt mua trên các trang thương mại điện tử uy tín. Giá thành của sốt socola Hershey dao động khoảng 80.000 đồng - 90.000 đồng/chai (680gr).

Nguyên liệu làm Sữa socola Hershey từ sốt socola

Dụng cụ thực hiện

Máy xay sinh tố, muỗng, ly,...

Cách chế biến Sữa socola Hershey từ sốt socola

  • Xay hỗn hợp sữa với sốt socola Hershey

    Cho vào máy xay sinh tố 256gr kem vani, 64ml sữa tươi không đường, 32ml sốt socola Hershey, bạn bật máy và xay khoảng 30 giây - 1 phút cho hỗn hợp hòa quyện vào nhau.

  • Hoàn thành

    Cho hỗn hợp sữa socola ra ly và thêm 1 ít bột cacao lên trên để trang trí là có thể thưởng thức được rồi.

  • Thành phẩm

    Sữa socola Hershey từ sốt socola mát lạnh, có vị thơm ngọt hơi đắng nhẹ của sốt socola hòa quyện với kem vani cùng sữa tươi béo ngậy.

    Thức uống với cách làm tuy đơn giản, không cầu kỳ nhưng chắc hẳn sẽ làm cả nhà mình thích mê cho mà xem!

2. Sữa socola Hershey từ socola thanh

Sữa socola Hershey từ socola thanh
  • Chuẩn bị

    3 phút
  • Chế biến

    7 phút
  • Độ khó

    Dễ

Nguyên liệu làm Sữa socola Hershey từ socola thanh

Socola Hershey Sữa tươi không đường Bánh quy Đường Vụn socola (không bắt buộc)

Cách chọn socola Hershey để nấu sữa

  • Để nấu sữa bạn có thể chọn Socola Hershey có rất nhiều loại, nếu chọn mua để nấu sữa bạn chọn loại socola dạng thanh hoặc viên khối nhé.
  • Tùy theo sở thích, bạn có thể sử dụng socola đen hoặc socola sữa với mức phần trăm cacao nhiều hoặc ít với độ đắng tương ứng.

Nguyên liệu làm sữa socola Hersrshey từ socola thanh

Cách chế biến Sữa socola Hershey từ socola thanh

  • Đun sữa

    Bạn cho vào nồi 200ml sữa tươi không đường rồi bắc lên bếp và nấu lửa vừa cho sôi lớn, tạo bọt lớn thì tắt bếp rồi để sữa nguội bớt.

  • Nấu sữa với socola hershey

    Ở bước này, trước tiên bạn nghiền vụn 2 cái bánh quy rồi cho vào nồi sữa, khuấy cho bánh tan ra hết trong sữa, rồi bạn thêm 1.5 muỗng cà phê đường vào và tiếp tục khuấy đều cho hỗn hợp hòa quyện.

    Tiếp đó bạn nghiền 50gr socola Hershey thành những miếng nhỏ, sau đó nấu cho nồi sữa nóng trở lại thì cho socola vào, khuấy liên tục cho socola tan hết. Hỗn hợp sữa sôi bùng 1 - 2 lần đến khi hơi sánh lại thì bạn tắt bếp.

    Lưu ý: Để sữa đặc sánh lại bạn nhớ nấu sữa sôi bùng lên rồi sau đó hạ lửa nhỏ, rồi tiếp tục mở lửa to cho sữa sôi thêm lần nữa nhé!
  • Hoàn thành

    Cho sữa socola ra ly, sau đó bạn có thể thêm ít vụn socola hoặc bột cacao lên trên để trang trí cho đẹp mắt hơn là có thể thưởng thức ngay rồi.

  • Thành phẩm

    Sữa socola Hershey từ socola thanh sẽ ngon hơn khi bạn uống khi còn ấm. Sữa sánh đặc, béo thơm cùng vị ngọt đắng xen lẫn tạo nên món thức uống cực kỳ ngon miệng.

    Một ly sữa socola ấm cùng một ít bánh ngon sẽ là bữa sáng hoàn hảo cho bạn đấy!

Chỉ vài bước đơn giản bạn đã hoàn thành ngay 2 cách làm sữa socola Hershey vô cùng thơm ngon, béo ngậy cho gia đình mình rồi đó. HAY ĂN chúc bạn thực hiện thành công nha!

Từ khóa: Sữa socola Hershey,sữa socola hershey,cách làm sữa socola hershey,làm sữa socola hershey,cách làm sữa socola,sữa socola,sữa socola hershey,cách làm sữa socola hershey,làm sữa socola hershey,cách làm sữa socola,sữa socola,