Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bingsu chocolate, bingsu oreo

2 cách làm bingsu socola và oreo đơn giản, cực mát lạnh ngay tại nhà

Được làm từ socola, oreo kết hợp cùng sữa tươi và các nguyên liệu khác đã tạo nên món bingsu ngon ngọt, mát lạnh và còn rất đẹp mắt. Cùng HAY ĂN vào bếp thực hiện 2 cách làm món tráng miệng bingsu socola và oreo cực ngon này ngay nhé!

1. Bingsu chocolate

Bingsu chocolate
  • Chuẩn bị

    5 giờ 10 phút
  • Chế biến

    20 phút
  • Độ khó

    Dễ

Nguyên liệu làm Bingsu chocolate

Chocolate đen Sữa tươi có đường (hoặc không đường) Mứt chocolate Nutella Viên chocolate Vụn chocolate Siro chocolate Bột cacao Bánh brownie (cắt khối nhỏ)

Cách mua nguyên liệu làm bingsu

Chocolate đen, mứt chocolate kem hạt dẻ, sốt chocolate bạn có thể dễ dàng mua được tại các tiệm bán nguyên liệu làm bánh hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Bách hóa XANH... đều có bán.

nguyên liệu

Dụng cụ thực hiện

Túi zip, , nồi,...

Cách chế biến Bingsu chocolate

  • Làm vỏ đựng bingsu

    Bạn nấu nồi nước sôi sau đó cho chocolate đen vào tô thủy tinh rồi đặt lên miệng nồi cho chocolate tan ra sau đó dùng quả bóng bay đã thổi to khoảng cái tô nhúng vào chocolate chảy (nhúng 3 lần mỗi lần ngập nửa quả bóng để nguội mới nhúng tiếp tục).

    Để chocolate cứng lại thì chọc vỡ bóc bay rồi bóc bóng bay ra khỏi chocolate.

    Mách bạn: Nếu bạn không muốn làm vỏ đựng thì bạn cho vào tô cũng được nha.
  • Làm sữa đá bào

    Bạn đổ sữa vào túi zip sau đó để trong tủ đông 5 tiếng.

  • Hoàn thành

    Bạn đổ nutella vào vỏ đựng chocolate, nghiền vụn sữa đông sau đó cho 1/2 vào vỏ đựng chocolate, tiếp tục cho 2 gói viên chocolate và thêm 1/2 sữa đông vào rồi xếp bánh brownie lên trên và rắc vụn chocolate, cho 1 que kem và viên chocolate vào.

    Rắc bột cacao, rưới siro chocolate là hoàn thành rồi.

  • Thành phẩm

    Vị ngọt thanh của sữa kết hợp cùng với sự béo béo, đắng đắng của chocolate sẽ khiến cổ họng bạn tan chảy ngay từ những muỗng đầu tiên. Mời gia đình cùng thưởng thức thôi nào!

2. Bingsu oreo

Bingsu oreo
  • Chuẩn bị

    5 giờ 10 phút
  • Chế biến

    10 phút
  • Độ khó

    Dễ

Nguyên liệu làm Bingsu oreo

Bánh oreo Sữa tươi có đường (hoặc không đường) Sữa đặc Ngũ cốc Chocolate hướng dương Chocolate đen Kem vani Siro chocolate Kem que

Cách mua nguyên liệu làm bingsu

Chocolate đen, mứt chocolate kem hạt dẻ, sốt chocolate bạn có thể dễ dàng mua được tại các tiệm bán nguyên liệu làm bánh hoặc các trang thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada, Bách hóa XANH... đều có bán.

nguyên liệu

Cách chế biến Bingsu oreo

  • Làm hỗn hợp đá bào

    Bạn đổ sữa vào túi zip hoặc để nguyên gói sữa sau đó để trong tủ đông 5 tiếng.

    Sau đó bạn cho 4 bánh oreo vào sữa đông rồi dằm và trộn đều sau đó đổ ra tô.

  • Hoàn thành

    Bạn đập vỡ vụn 6 cái bánh oreo sau đó cho vào tô, thêm sữa đặc, 1 gói jolly pong, 100 gr chocolate hướng dương, 20 gr chocolate đen, 2 cốc kem vani rồi cắm 2 cái bánh oreo, 1 cây kem que rồi rưới siro chocolate là hoàn thành.

  • Thành phẩm

    Đá bào sữa tươi thơm béo mát lạnh cùng vị oreo ngọt ngào, thêm chút đắng của chocolate đen, đảm bảo bạn sẽ nghiền món bingsu oreo từ miếng đầu tiên, mời gia đình cùng thưởng thức nào.

Mẹo thực hiện món ăn thành công

  • Bạn có thể trang trí thêm đậu phộng rang giã nhỏ, hoặc hạnh nhân, hạt điều,... để món bingsu của bạn thêm ngon và đẹp mắt nhé!
  • Ngoài cách làm bingsu socola và oreo trên bạn có thể thay thế nguyên liệu khác để phong phú thêm món bingsu của bạn, ví dụ như thay bằng dâu, trà xanh, đậu đỏ,...

Với 2 cách làm bingsu chocolate và oreo, hy vọng bạn sẽ giúp cho gia đình có được những giây phút tuyệt vời bên nhau cùng thưởng thức món bingsu tuyệt vời này. Chúc bạn thành công với công thức của HAY ĂN.

*Công thức và hình ảnh tham khảo tại kênh YouTube Cookat Việt Nam

Từ khóa: Bingsu chocolate, bingsu oreo,cách làm bingsu,bingsu oreo,bingsu chocolate,bingsu,món tráng miệng,cách làm bingsu,bingsu oreo,bingsu chocolate,bingsu,món tráng miệng,cách làm bingsu,bingsu oreo,bingsu chocolate,bingsu,món tráng miệng,