Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Bánh mì bằng nồi chiên không dầu

Tổng hợp 24 cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu mềm thơm cực ngon

Không cần sử dụng lò nướng nhưng bạn vẫn có thể thực hiện được những món bánh mì thơm ngon, mềm xốp với chiếc nồi chiên không dầu quen thuộc ngay trong gian bếp nhà mình đấy! Hãy để chuyên mục Mẹo vào bếp gợi ý ngay cho bạn 24 cách làm bánh mì từ nồi chiên không dầu cực hấp dẫn và đơn giản nhé! Cùng vào bếp thôi nào!

1 Bánh mì hoa cúc

Mở đầu danh sách 24 cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu đó chính là món bánh mì hoa cúc mà ai ai cũng yêu thích.

Nếu bạn nghĩ chất lượng bánh làm bằng nồi chiên không dầu khi hoàn thành không thơm ngon bằng lò nướng, thì bạn sẽ ngạc nhiên ngay khi nhìn thấy thành phẩm đó.

Bánh chín thơm lừng với độ mềm, xốp vô cùng hấp dẫn. Vị bánh ngọt vừa phải lại còn béo ngậy mùi bơ càng ăn càng thích mê. Bạn có thể làm bánh vào buổi tối rồi sáng hâm lại để ăn cũng vô cùng ngon.

2 Bánh mì sandwich - bánh mì gối

Bánh mì sandwich hay bánh mì gối là loại bánh mì đơn giản, dễ ăn được hầu hết các gia đình vô cùng ưa chuộng.

Bánh mì gối làm bằng nồi chiên không dầu khi hoàn thành sẽ có lớp vỏ ngoài màu vàng nâu cực kì đẹp mắt kết hợp cùng lớp ruột bánh trắng thơm, mềm mịn. Từng thớ bánh tơi, dai nhẹ và bông xốp hòa quyện vào vị ngọt nhẹ rất ngon miệng.

Bạn có thể ăn kèm bánh mì gối với mứt trái cây, pate, xúc xích đều rất hợp và thơm ngon đấy nhé!

3 Bánh mì nướng muối ớt

Từng 1 thời làm mưa làm gió trong giới ăn vặt và xuất hiện ở khắp các ngõ ngách của Sài Gòn, bánh mì nướng muối ớt là món vô cùng được lòng giới sành ăn.

Chỉ cần chờ đợi từ 5 - 7 phút thôi là món bánh mì nướng muối ớt bằng nồi chiên không dầu sẽ sẵn sàng ngay cho bạn thưởng thức.

Bánh mì nướng chín thơm lừng cùng vỏ bánh mì màu vàng ruộm, giòn tan, cắn vào thì nghe kêu rôm rốp. Thêm vào đó là vị béo nhẹ của bơ kết hợp cùng sốt sa tế cay nồng, mặn mặn. Món này mà ăn cùng 1 ít tương ớtsốt mayonnaise là hết sẩy luôn đó nha!

4 Bánh mì Hokkaido

Một món bánh mì hấp dẫn tiếp theo mà HAY ĂN muốn giới thiệu cho bạn đó chính là bánh mì Hokkaido đến từ đất nước Nhật Bản xinh đẹp.

Bánh mì Hokkaido làm bằng nồi chiên không dầu khi hoàn thành tỏa hương thơm ngất ngây khiến ai nấy đều mê mẩn. Bánh mì được tạo hình bắt mắt kết hợp cùng thớ bánh mềm, dai nhẹ lại vô cùng mềm quyện đều vào vị ngọt của kem sữa chắc chắn sẽ chiếm được tình cảm của cả gia đình đó!

5 Bánh mì Việt Nam

Nếu món bánh mì truyền thống của Việt Nam là 1 trong những món được nhiều người làm bánh vô cùng yêu thích, và bạn là 1 trong số đó nhưng còn e ngại vì nhà không có lò nướng thì cũng đừng lo nhé! Bởi vì chỉ cần 1 chiếc nồi chiên không dầu thôi là mọi khó khăn của bạn sẽ được giải quyết ngay thôi.

Việc làm bánh mì Việt Nam sẽ vô cùng nhanh chóng và tiện lợi nhờ vào nồi chiên không dầu, chẳng mấy chốc chúng ta đã có ngay 1 mẻ bánh mì thơm ngon lại còn vàng ruộm hấp dẫn.

Cắn 1 cái thôi là cảm nhận ngay được độ giòn tan của vỏ bánh bên ngoài cùng ruột bánh mì mềm mịn, tơi xốp bên trong.

Chỉ cần chuẩn bị thêm 1 đĩa trứng ốp la nữa là bữa sáng thơm ngon, bổ dưỡng của bạn đã hoàn thành rồi đấy!

6 Bánh mì nguyên cám

Nếu nồi chiên không dầu có thể chinh phục được các món bánh mì khó nhằn như bánh mì Việt Nam hay bánh mì sandwich thì bánh mì nguyên cám cũng sẽ được hoàn thành ngay mà không cần phải khiến bạn lăn tăn suy nghĩ.

Hương bánh mì thơm lừng khi chín thoang thoảng mùi bơ tỏa ra khắp gian nhà khiến ai cũng ngây ngất. Bánh mì vàng ươm đẹp mắt quyện vào vị sữa ngọt nhẹ lại còn mềm mềm khiến ai ai cũng yêu thích.

7 Bánh mì ngọt

Món bánh mì ngọt giờ đây đã không còn là trở ngại của hội yêu làm bánh, bạn không cần phải có lò nướng khi có thể thực hiện nó với chiếc nồi chiên không dầu quen thuộc trong gian bếp.

Bánh mì ngọt khi nướng bằng nồi chiên không dầu sẽ dậy mùi thơm phức, hương thơm dễ chịu tỏa ra từ bơ, sữa quyện đều vào thớ bánh tơi, mềm mịn lại còn có độ đàn hồi vô cùng tốt. Đây chắc chắn sẽ là món bánh khiến các bé thích lắm cho mà xem!

8 Bánh mì bơ sữa

Chỉ với vài nguyên liệu đơn giản như bột mì, bơ, sữa, men nở, trứng gà là bạn đã có thể tự tay thực hiện ngay món bánh mì bơ sữa với trợ thủ đắc lực là chiếc nồi chiên không dầu đấy!

Sau khi nhồi và ủ bột xong, bạn chỉ cần cho bánh vào nồi chiên không dầu và nướng khoảng 10 phút cho bánh mì chín đều là hoàn thành.

Bánh mì bơ sữa khi hoàn thành sẽ có hương thơm ngọt ngào ngất ngây, kết hợp với vị ngọt nhẹ, béo ngậy từ bơ sữa đặc trưng quyến rũ và cuốn hút vô cùng! Còn chần chờ gì nữa mà không vào bếp và trổ tài thôi nào!

9 Bánh mì bơ tỏi phô mai

Bắt đầu nổi tiếng rầm rộ từ mùa dịch 2020, món bánh mì bơ tỏi phô mai đến từ xứ sở kim chi trở thành món ăn được nhiều người yêu thích và thưởng thức nhiều hơn bao giờ hết!

Giờ đây, bạn cũng có thể trổ tài thực hiện món bánh này với dụng cụ quen thuộc là chiếc nồi chiên không dầu có sẵn trong căn bếp gia đình đấy!

Hương thơm ngây ngất tỏa ra từ mùi bơ, tỏi, phô mai quyện đều cùng vỏ bánh mì giòn ruộm bên ngoài, mềm béo bên trong, kết hợp cùng sốt phô mai tan chảy béo ngậy sẽ khiến bạn chỉ muốn ăn mãi không thôi!

10 Bánh mì bơ đường

Lại 1 món ăn quá đỗi quen thuộc và gần gũi với người dân Việt Nam đó chính là món bánh mì bơ đường hấp dẫn.

Với cách làm đơn giản và nhanh chóng, chỉ trong vòng 10 phút thôi là món bánh mì bơ đường bằng nồi chiên không dầu sẵn sàng phục vụ bạn rồi đấy!

Bánh mì khi nướng xong giòn ruộm, cực kỳ thơm ngon. Cắn 1 cái là cảm nhận ngay độ giòn của bánh, vị béo của bơ hòa quyện cùng vị ngọt của đường rất tuyệt vời. Bạn có thể ăn kèm bánh mì bơ đường với sữa đặc nếu muốn tăng gấp đôi hương vị nhé!

11 Bánh mì mini

Những chiếc bánh mì mini nhỏ xinh đáng yêu chắc chắn sẽ khiến bạn đổ gục ngay từ nốt nhạc đầu tiên.

Chỉ mất từ 15 - 20 phút thực hiện với nồi chiên không dầu thôi là những chiếc bánh mì bé xinh vàng giòn đẹp mắt đã hoàn thành rồi.

Với vẻ ngoài khó mà cưỡng lại được, kết hợp cùng độ giòn tan của vỏ bánh và độ mềm mại bên trong ruột bánh, món bánh mì mini được làm bằng nồi chiên không dầu sẽ khiến bạn muốn thưởng thức ngay đó!

Bạn có thể ăn kèm bánh mì mini với sữa đặc, mứt trái cây hoặc thịt nguội là hết sẩy luôn!

12 Bánh mì socola

Mở đầu ngày mới đầy dinh dưỡng và tràn đầy năng lượng với món bánh mì socola nướng bằng nồi chiên không dầu quả là vô cùng thú vị!

Sau khi hoàn thành xong các công đoạn làm bột, việc bạn cần làm tiếp theo đó chính là cho bánh mì socola vào nồi chiên không dầu đã làm nóng trước đó ở 180 độ C và để nó tự thực hiện nhiệm vụ của mình thôi.

Loáng 1 cái là món bánh mì socola bằng nồi chiên không dầu đã có mặt trên đĩa ăn của bạn rồi đây. Bánh mì mềm, xốp với độ đàn hồi cực kỳ tốt bên cạnh vị ngọt, thơm xen lẫn vị đắng nhẹ đặc trưng của bột cacao càng ăn càng thích.

13 Bánh mì dừa

Màu vàng nâu đẹp mắt kết hợp với hương thơm lừng tỏa ra từ bơ sữa, cộng với thớ bánh mì dai dai, mềm mềm, xốp nhẹ quyện đều vào nhân dừa ngọt bùi, béo ngậy, hương vị món bánh mì dừa sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên đấy!

Nhưng 1 điều tuyệt vời khác đó chính là món bánh này không hề được thực hiện bằng lò nướng mà lại chính là chiếc nồi chiên không dầu trong gian bếp. Vào bếp và trổ tài ngay cùng công thức sau nhé!

14 Bánh mì cua

Với chiếc nồi chiên không dầu cực kỳ tiện lợi và đa năng là bạn đã có thể thưởng thức ngay món bánh mì cua do chính tay mình thực hiện.

Bánh mì cua thành phẩm sở hữu lớp vỏ màu nâu bắt mắt kèm theo ruột bánh mềm, xốp hấp dẫn cực kỳ phù hợp để ăn sáng với gia đình đấy!

15 Bánh mì khoai lang tím

Tuy đã xuất hiện từ lâu nhưng nhờ vào chiến dịch giải cứu khoai lang nên bánh mì khoai lang tím lại một lần nữa chiếm được tình cảm của đông đảo hội yêu thích bánh mì.

Sau khi hoàn thành xong các công đoạn nhào và ủ bột, bạn chỉ cần làm nóng nồi chiên không dầu ở 170 độ C trong 10 phút. Sau đó, cho bánh vào nướng 15 phút rồi lật mặt nướng thêm 5 phút nữa để bánh chín đều là xong.

Bánh mì khoai lang tím sau khi hoàn thành có vị khoai lang ngọt, bùi kết hợp cùng hương thơm lừng của bơ, sữa hòa quyện với vỏ bánh mì mềm, xốp, ăn bao nhiêu cũng không ngán!

16 Bánh mì cuộn xúc xích

Hãy vào bếp và chuẩn bị ngay cho các bé nhà mình một bữa sáng hấp dẫn với món bánh mì cuộn xúc xích ngay các mẹ nhé!

Mẻ bánh mì được làm bằng nồi chiên không dầu ngay khi hoàn thành đã có hương thơm nức mũi, dễ chịu của bơ lạt, kết hợp cùng bánh mì mềm, mịn cuộn đều vào xúc xích đậm đà, thơm ngon cực kỳ hấp dẫn.

Thưởng thức bánh với 1 ít tương cà hay mayonnaise cũng ngon lắm đó!

17 Bánh mì keto

Hội giảm cân chắc chắn sẽ yêu thích chiếc nồi chiên không dầu trong gian bếp của mình lắm đây, bởi nó hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện được món bánh mì keto thơm ngon đấy!

Vừa thơm ngon, lại còn bổ dưỡng tốt cho sức khỏe, món bánh mì keto bằng nồi chiên không dầu khi hoàn thành vô cùng hấp dẫn với hương dừa béo ngậy, hạnh nhân giòn bùi kết hợp cùng bánh mì mềm mềm, dai dai, càng ăn càng nghiện. Cùng thưởng thức ngay món bánh ngon này nhé!

18 Bánh mì vỏ giòn - Artisan bread

Không cần tốn quá nhiều công sức để nhồi bột hoặc mất nhiều công đoạn thực hiện, bạn vẫn có thể hoàn thành được món bánh mì vỏ giòn - Artisan bread với sự giúp sức của nồi chiên không dầu đó!

Bánh mì vỏ giòn thành phẩm thơm lừng hương bơ dễ chịu, cộng với lớp vỏ bánh giòn ruộm và phần ruột bánh dai xốp hấp dẫn vô cùng.

Khi ăn, bạn chỉ cần chấm thêm chút sữa đặc thôi là đủ ngon miệng rồi đấy!

19 Bánh mì táo

Hãy tận dụng những trái táo giòn ngọt còn thừa trong tủ lạnh và làm ngay món bánh táo bằng nồi chiên không dầu đơn giản ngay thôi nào!

Tuy được làm bằng nồi chiên không dầu nhưng bánh mì táo khi hoàn thành lại vô cùng thơm ngon với lớp vỏ ngoài vàng ươm, kết hợp cùng bánh mì mềm, xốp cộng thêm nhân táo ngọt ngọt, giòn giòn quả là tuyệt vời!

20 Bánh mì nho khô

Đứng ở vị trí thứ 20 chính là món bánh mì nho khô hấp dẫn, có thể chinh phục mọi thành viên trong gia đình bạn.

Chỉ trong vòng 20 phút thôi là chiếc nồi chiên không dầu đã giúp bạn có ngay mẻ bánh mì nho khô mềm xốp vàng ươm rồi đấy. Bánh mì thơm lừng mùi bơ kết hợp cùng nho khô ngọt ngọt, sần sật vô cùng ngon lành.

21 Bánh mì mây

Dù là các món bánh mì phức tạp hay bánh mì mây bồng bềnh thì nồi chiên không dầu cũng “cân” được tất. Nếu bạn yêu thích sự mới lạ trong cách chế biến món ăn thì bánh mì mây chính là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn đó!

Màu vàng ươm đẹp mắt của bánh mì mây khi hoàn thành quyện đều vào vị ngọt nhẹ, cùng độ bồng bềnh mềm mại nhất định sẽ khiến bạn thích mê cho mà xem. Cắn nhẹ 1 cái thôi là cảm nhận ngay vị ngọt, thơm tan nhẹ nơi đầu lưỡi thật tuyệt vời quá phải không nào?

22 Bánh mì mè đen

Một ứng cứng viên nữa sẽ được hoàn thành ngay với nồi chiên không dầu đó chính là món bánh mì mè đen đến từ Hàn Quốc.

Sau khoảng 15 phút thôi là bạn sẽ được thưởng thức ngay chiếc bánh mì mè đen thơm giòn bắt mắt. Lớp vỏ bánh giòn ruộm kết hợp với mè đen bùi bùi, ẩn giấu bên trong là lớp bột dai dai, mềm mềm với độ ngọt vừa phải cực lạ miệng và hấp dẫn đấy! Đảm bảo thử vào là mê ngay!

23 Bánh mì bí đỏ

Không có lò nướng nhưng vẫn muốn được thưởng thức món bánh mì bí đỏ hấp dẫn? Đừng lo, cứu tinh của bạn sẽ đến ngay đây, đó không ai khác chính là chiếc nồi chiên không dầu vô cùng quen thuộc trong căn bếp gia đình.

Bánh mì bí đỏ sau khi nướng xong có vẻ ngoài hệt như quả bí đỏ nhỏ xinh xắn. Vỏ bánh có màu vàng cam đẹp mắt lại còn giòn giòn, kết hợp với phần ruột xốp mềm bên trong vô cùng ngon lành khiến ai cũng muốn nếm thử.

24 Bánh mì cuộn thịt nguội

Khép lại danh sách 24 cách làm bánh mì bằng nồi chiến không dầu đó chính là món bánh mì cuộn thịt nguội vô cùng quen thuộc.

Bánh mì cuộn thịt nguội bằng nồi chiên không dầu khi hoàn thành sẽ nở mềm trông rất bắt mắt, kết hợp với thịt nguội thơm lừng, đậm đà quyện đều vào vị béo ngậy của phô mai thất quyến rũ. Hãy thưởng thức bánh ngay khi còn nóng bạn nhé!

Hy vọng với 24 cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu mà HAY ĂN vừa chia sẻ sẽ giúp bạn bổ sung thêm vào sổ tay đầu bếp của mình những công thức làm bánh mì hấp dẫn nhé! Chúc bạn thành công.

Từ khóa: Bánh mì bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu,làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu,bánh mì bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh mì,cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu,làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu,bánh mì bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh mì,cách làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu,nướng bánh mì bằng nồi chiên không dầu,cách nướng bánh mì bằng nồi chiên không dầu,bánh mì bằng nồi chiên không dầu,cách làm bánh mì,