Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


Nước ép trái cây giảm cân giữ dáng

Tổng hợp 23 cách làm nước ép trái cây giảm cân giữ dáng đơn giản thơm ngon

Nước ép trái cây là thức uống giải khát cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, đồng thời giúp tăng sức đề kháng, nhất là vào những ngày nắng nóng. Cùng chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN điểm ngay qua 23 công thức nước ép trái cây giúp trẻ hóa làn da sau đây nhé.

1 Nước ép dưa hấu

Dưa hấu là một loại trái cây mọng nước, vị ngọt dịu và chứa rất nhiều khoáng chất rất tốt hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Từ dưa hấu bạn có thể tạo ra nhiều loại nước ép khác nhau bằng cách kết hợp với các loại rau củ, trái cây khác, chẳng hạn như nước ép dưa hấu chanh dây, nước ép dưa hấu bạc hà, nước ép dưa hấu dâu tây,... mỗi loại lại có hương vị thơm ngon, bổ dưỡng riêng mà bạn nên thứ qua đấy!

2 Nước ép dứa

Tiếp theo, chính là món nước ép dứa đơn giản, dễ thực hiện nhưng vị ngon thì miễn chê.

Nước ép dứa hoàn thành có màu vàng đẹp mắt cùng mùi thơm dịu nhẹ mời gọi thực khách. Vị dứa chua thanh, ngọt nhẹ, cho thêm vài viên đá sẽ càng làm tăng thêm hương vị, tạo cảm giác sảng khoái thêm rất nhiều lần đó!

3 Nước ép cà chua

Nước ép là một thức uống rất được ưa chuộng bởi độ tươi mát, giải khát hiệu quả mà lại chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho cơ thể. Hôm nay, hãy để HAY ĂN một vài công thức thực hiện nước ép cà chua mát lành, thơm ngon nhé!

Nước ép cà chua có màu đỏ đẹp mắt, vị chua chua, ngọt dịu, thanh mát tự nhiên. Những ngày trời nóng oi bức, hãy thử làm ngay 1 cốc nước ép này nhé, đảm bảo bạn sẽ thấy tươi mát ngay đó!

4 Nước ép táo

Giảm cân bây giờ đã trở nên đơn giản hơn với các công thức nước ép thơm ngon, bạn có thể học ngay món nước ép táo chua ngọt, thanh mát để bù nước, bù khoáng chất và tăng cường sức đề kháng nhé!

Cùng lưu ngay các công thức dưới đây và vào bếp thôi nào!

5 Nước ép ổi

Nước ép ổi cùng các loại hoa quả khác có thể tăng cường sức đề kháng của làn da do chứa nhiều chất xơ, vitamin C, chất chống oxy hóa,...cực quan trọng.

Món nước ép này chắc chắn sẽ kích thích vị giác của bạn đấy. Cùng thử ngay nhé!

6 Nước ép bí đao

Món nước bí đao này chính là trợ thủ đắc lực, rất tốt cho quá trình giảm cân mà bạn nên thử ngay đó!

Nước ép bí đao có vị ngọt thanh, chua nhẹ rất dễ uống, nếu bạn muốn giảm cân thì có thể thay thế đường bằng mật ong nhé! Những ngày nóng trong người mà có một ly nước ép bí đao giải nhiệt thì còn gì bằng.

7 Nước ép cam

Sau một bữa cơm nhiều dầu mỡ, hãy tráng miệng bằng những ly nước cam mát lạnh bạn nhé!

Ly nước cam chua chua ngọt ngọt, vừa giúp xua tan đi cơn nóng bức ngày hè lại giúp bạn tiêu hóa thức ăn được tốt hơn nữa đấy!

8 Nước ép dưa leo

Nước ép dưa leo tươi mát với vị chua ngọt thanh mát bắt miệng. Món nước ép này vừa rất tốt dùng để giải nhiệt lại còn có thể uống kèm trong những bữa nhiều dầu mỡ để chống ngán và giúp tiêu hóa tốt hơn nữa đấy.

Xắn tay vào bếp và thực hiện ngay các gợi ý dưới đây nhé!

9 Nước ép cóc

Bạn có biết cóc cũng có thể chế biến thành món nước ép thơm ngon không? Nếu chưa hãy cũng thử qua công thức dưới đây nhé!

Nước ép cóc có màu xanh tươi nhìn rất mát mắt, vị chua nhẹ với nhiều vitamin C lợi ích cho sức khỏe rất phù hợp để giải khát ngày hè đó!

10 Nước ép mận

Bạn đã chọn được loại nước ép nào để thưởng thức sau bữa cơm gia đình chưa, nếu chưa thì hãy thử xem qua công thức thực hiện món nước ép mận dưới đây nhé!

Nước ép có vị chua chua ngọt ngọt, mát lạnh vừa miệng, cực kỳ đã khát lại còn rất tốt cho sức khỏe nữa đó! Thử ngay nhé!

11 Nước ép lựu

Lựu là một trong những loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao bao gồm vitamin C, vitamin A, kali,chất chống oxy hóa... cực tốt cho sức khỏe và làn da.

Nước ép lựu chua ngọt rất ngon miệng. Bạn có thể cho thêm vài viên đá tùy sở thích hoặc dùng trực tiếp để thưởng thức hương vị nguyên bản đều tuyệt vời hết đó.

12 Nước ép lê

Lê chứa nhiều calo, chất đạm, vitamin C, vitamin K, sắt, magie,... thiết yếu, được xem là một trong những trái cây có giá trị dinh dưỡng rất cao. Nước ép lê thanh mát có thể cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ da, giúp giảm cân và chống lão hóa cực hiệu quả đó.

Còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức ngay nào!

13 Nước ép xoài

Gợi ý tiếp theo dành cho quý bạn đọc chính là nước ép xoài thơm ngọt.

Khi uống ta sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của xoài, thơm ngọt của mật ong, cá mát lạnh của đá tạo cảm giác thanh mát khắp khoang miệng.

14 Nước ép bưởi

Nói về các thực phẩm giảm cân thì bưởi là một ứng cử viên tiềm năng đó. Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng trong bưởi có rất nhiều vitamin, khoáng chất có lợi, giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả.

Nước ép có vị chua ngọt thanh mát của bưởi và các loại hoa quả đi kèm tạo nên hương vị đặc trưng, khiến cho bạn cứ muốn uống mãi không ngưng.

15 Nước ép bí đỏ

Bạn sẽ bất ngờ vì bí đỏ ngoài dùng để nấu các món hầm, món canh thì cũng có thể chế biến thành những ly nước ép thơm ngon, bổ dưỡng nữa đấy!

Nước ép bí đỏ hoàn thành có màu vàng tươi đẹp mắt với vị ngọt thanh, bùi bùi mà không hề bị nồng gắt. Bạn có thể cho thêm vài viên đá để cảm nhận rõ hơn hương vị của món này nhé!

16 Nước ép dưa lưới

Dưa lưới rất tốt cho sự phát triển của lớp sừng trên da, giác mạc mắt, răng và còn giúp giảm cân cực hiểu quả do chứa nhiều vitamin A, chất xơ,...Mỗi ngày làm 1 ly nước ép dưa lưới sẽ rất tốt cho cơ thể đó.

Cùng HAY ĂN điểm qua 1 số gợi ý dưới đây nhé!

17 Nước ép dâu

Nước ép dâu có tác dụng tích cực trong việc giảm cân, làm giảm các nốt sần và nốt mụn trên da, hiệu quả.

Ly nước ép dâu với sắc hồng bắt mắt, vị chua dịu nhẹ cùng thơm ngon thoang thoảng mời gọi. Món này lại còn rất giàu vitamin, rất tốt cho sức khỏe nữa đó!

18 Nước ép đào

Món nước ép đào là một thức uống không mất bao nhiêu thời gian mà lại còn có nhiều vitamin vừa tốt cho làn da lại còn giúp bạn giải nhiệt cực đã nữa đấy!

Khi thưởng thức bạn sẽ cảm nhận được vị chua ngọt, thanh mát cùng mùi đào thơm nức lan tỏa trong khoang miệng vô cùng hấp dẫn

19 Nước ép khổ qua

Nước ép khô quả là một lựa chọn khá tốt giúp bạn thanh lọc cơ thể, giảm cảm giác nóng trong người hiệu quả.

Ly nước ép có màu xanh đẹp mắt, vị hơi đăng đắng nhưng khi kết hợp với nước cốt chanh hay các loại hoa quả khác lại trở nên thơm ngon, hấp dẫn hơn rất nhiều.

20 Nước ép ớt chuông

Nước ép ớt chuông, nghe có vẻ khá lạ đúng không nào? Tuy nhiên, bạn sẽ phải bất ngờ khi có dịp thưởng thức qua thức uống này đó.

Ớt chuông khi làm nước ép không hề có mùi hăng khó chịu, mà có vị ngọt thanh nhẹ của các loại hoa quả kết hợp cùng. Nếu đang giảm cân, bạn có thể thay thế đường bằng mật ong hoặc dùng chuyên chất sẽ tốt hơn đấy.

21 Nước ép quýt

Ngoài cam, bạn cũng có thể thử biến tấu và chiêu đãi gia đình mình những ly nước ép quýt thanh mát đó.

Nước ép quýt vàng ươm, mùi thơm thoang thoảng cùng vị ngọt ngọt, chua chua kích thích đầu lưỡi. Đây hứa hẹn sẽ là một thức uống khoái khẩu trong thực đơn giảm cân của bạn cho mà xem.

22 Nước ép thanh long

Tiếp theo chính là gợi ý thực hiện món nước ép thanh long đơn giản, nhanh chóng.

Nước ép sau hoàn thành sẽ có màu đỏ hồng đặc trưng vô cùng đẹp mắt. Khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của thanh long vô cùng cuốn hút. Hãy nạp ngay thức uống này cho thể vào những ngày hè này bạn nhé!

23 Nước ép mít

Gợi ý cuối cùng, cũng không kém phần hấp dẫn dành cho các bạn đó chỉnh là món nước ép mít mát lạnh.

Thức uống có màu vàng tươi hấp dẫn cùng hương thơm mời gọi, đầy lôi cuốn. Nước ép có vị ngọt dịu, nhẹ nhàng nơi đầu lưỡi vô cùng ngon miệng. Hãy đánh bay cơn khát mùa hè bằng cách thử ngay món nước ép mít tươi mát này nào!

Thông tin sản phẩm

  • Bạn có thể dùng máy ép trái cây 300W để thực hiện thức uống này. Máy có cốc chứa nước ép 0.35 lít, cốc chứa bã 0.95 lít giúp ép được lượng nước lớn cùng lúc. Ngoài ra, máy còn có tính năng tự ngắt máy khi quá tải và chân đế chống trượt giúp an toàn cho người sử dụng.
  • Hiện nay, giá máy ép dao động khoảng 790.000 - 10.500.000 đồng (giá cập nhật vào tháng 6/2022).

Trên đây là 23 cách làm nước ép trái cây giảm cân giữ dáng, giúp trẻ hóa làn da đơn giản, dễ thực hiện. Hy vọng qua bài viết bạn sẽ có thể thực hiện thành công và thưởng thức được một ly nước ép theo sở thích nhé!

Từ khóa: cách làm nước ép trái cây,công thức nước ép trái cây trẻ hóa làn da,nước ép trái cây trẻ hóa làn da,công thức nước ép trái cây,công thức nước ép,nước ép trái cây,công thức nước ép trái cây trẻ hóa làn da,nước ép trái cây trẻ hóa làn da,công thức nước ép trái cây,công thức nước ép,nước ép trái cây,cách làm nước ép trái cây giảm cân,