Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


10 phút có ngay mì cay trộn Samyang trứng lòng đào ngon tới nóc

Mì trộn trứng lòng đào chuẩn Hàn Quốc ăn cùng với xúc xích, rong biển khô đảm bảo làm bao con tim ngất ngây con gà tây luôn. Cùng mình làm món mì trộn trứng lòng đào bằng mì cay Samyang chỉ với 10 phút nhé.

Mì trộn trứng lòng đào đúng chuẩn Hàn Quốc đang làm khuấy đảo giới trẻ sành ăn. Dạo quanh vài diễn đàn về ăn uống thôi là đã thấy các bạn trẻ luôn muốn tìm một nơi làm món mì này ăn cho ngon. Nhưng không phải bạn nào cũng đủ rảnh để xách xe lên và đi ra quán ăn cả, nhất là những chiều mưa ở nhà một mình chẳng thể đi đâu.

Thế nên ngay trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn bạn cách làm mì trộn trứng lòng đào bằng mì cay Samyang chuẩn Hàn Quốc, ngon hơn ngoài tiệm mà chỉ tốn có 10 phút thực hiện thôi. Nào bắt đầu cách làm mỳ cay Hàn Quốc nhé.

Bạn có thể xem bài viết hướng dẫn hoặc xem chi tiết hơn trong video này:

Nguyên liệu chuẩn bị

1 Làm mì trộn trứng lòng đào

Mì trộn trứng lòng đào khá là dễ, không có gì là khó cả.

Bước 1: Đun nồi nước sôi để luộc mì trong khoảng 3 phút xong vớt ra để ráo. Nhớ đừng để quá ráo để chút nữa trộn gia vị cho thấm hơn nhé.

Bạn có thể tận dụng nồi nước đang sôi để luộc trứng nữa. Để luộc được trứng lòng đào, bạn có thể đập trứng rồi cho vào luộc hoặc để nguyên trứng luộc trong khoảng 5 phút.

Bước 2: Cho các gói gia vị vào mì rồi trộn đều cho thấm vị xong trang trí xúc xích, rong biển khô, trứng lòng đào, cho thêm tí hành lá vào nữa là xong rồi đấy.

2 Thành phẩm

Mì trộn trứng lòng đào là món cực kỳ ngon làm siêu lòng bao người. Nó phá đi cảm giác ngấy mỗi khi nghĩ đến mì gói, rất thích hợp để làm bữa sáng hoặc vào những ngày mưa chẳng thể đi đâu ăn được. Món này ăn sẽ ngon hơn khi kết hợp cùng kim chi cải thảo đấy các bạn.

Từ khóa: 10 phút có ngay mì cay trộn Samyang trứng lòng đào ngon tới nóc,mì cay,mì trộn,trứng lòng đào,mì samyang,samyang,