Hay ăn


Hưỡng dẫn nấu ăn


10 loại kem bằng máy xay sinh tố

10 cách làm kem bằng máy xay sinh tố đơn giản, cực ngon giải khát mùa hè

Kem là một món tráng miệng thơm ngon và có công dụng giải khát cực kỳ hiệu quả. Hôm nay, chuyên mục Mẹo vào bếp của HAY ĂN sẽ hướng dẫn bạn 10 cách làm kem bằng máy xay sinh tố đơn giản, thơm ngon, ai cũng mê tít nhé!

1. Kem chuối

Mở đầu danh sách những món kem thơm ngon là cái tên kem chuối với sức hấp dẫn không thể chối từ. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mát lạnh tan dần trong miệng.

Tiếp đến là vị béo ngậy của nước cốt dừa, vị ngọt của chuối cùng vị bùi bùi của đậu phộng hoà quyện vào nhau. Cái hương vị ngon ngọt ấy vẫn cứ lắng đọng trong miệng đến vài giờ sau mới tan biến hết.

Kem chuối

2. Kem xoài

Nếu kem chuối nổi bật với vị ngọt béo hấp dẫn thì kem xoài cũng chẳng hề kém cạnh với hương vị riêng biệt và đầy cuốn hút. Thưởng thức ngay một que kem xoài với vị chua thanh của xoài hoà quyện với vị ngọt béo từ sữa để giải nhiệt vào những ngày hè nắng nóng nhé!

Kem xoài

3. Kem đậu đen

Danh sách những món kem giúp giải nhiệt tốt không thể thiếu cái tên kem đậu đen với màu nâu sữa thần thánh. Những miếng kem dẻo ngọt với hương vị thanh mát và mùi thơm đặc trưng từ đậu đen sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng đấy!

Kem đậu đen

4. Kem dâu tây

Kem dâu tây không chỉ là một món tráng miệng thơm ngon mà nó còn chứa nhiều chất chống oxy hoá, vitamin cùng các chất dinh dưỡng tốt cho da và hệ miễn dịch của chúng ta.

Món kem mang màu sắc hồng tươi rất dễ thương, vị chua chua ngọt ngọt vô cùng kích thích vị giác. Còn gì tuyệt vời hơn khi những ngày nóng bức được thưởng thức một ly kem dâu mát lạnh, thơm ngon.

Kem dâu tây

5. Kem bơ

Chỉ với nguyên liệu cùng cách chế biến đơn giản dưới đây, bạn đã có thể chiêu đãi gia đình, bạn bè món kem bơ dẻo ngọt, ngon hết nấc! Muốn làm được kem bơ ngon, bạn phải chọn được những trái bơ chín vừa và chất lượng.

Như thế kem khi thành phẩm sẽ có độ dẻo mịn hoàn hảo, vị ngon ngọt của bơ hoà quyện với vị béo ngậy từ sữa. Không những có công dụng giải khát nhanh chóng, món kem này còn giúp đẹp da, đẹp dáng nữa đấy!

Kem bơ

6. Kem dưa hấu

Bạn có thể chế biến món kem dưa hấu với chanh hoặc sữa, cách làm nào cũng đem đến hương vị thơm ngon đặc trưng. Nếu như kem dưa hấu chanh có vị chua ngọt đồng điệu thì kem dưa hấu sữa lại gây ấn tượng bởi hương vị vô cùng ngọt ngào.

Với công thức đơn giản mà HAY ĂN cung cấp dưới đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn có thể thưởng thức 1 ly kem dưa hấu mát lạnh, giải khát ngay tại nhà!

Kem dưa hấu

7. Kem sầu riêng

Đây là một món kem mang cho mình hương vị riêng biệt, một hương vị không thể hoà lẫn với các loại kem khác. Vị béo ngậy từ sữa hoà lẫn với vị ngọt của sầu riêng.

Từng muỗng kem mát lạnh toả ra mùi hương thơm nức mũi, rất đặc trưng của quả sầu riêng chín tới. Chính cái hương vị này đã khiến kem sầu riêng dần chiếm được một vị trí nhất định trong lòng người thưởng thức.

Kem sầu riêng

8. Kem matcha sữa dừa

Nếu bạn là một người có "tình yêu bất diệt" với matcha thì đừng nên bỏ qua món kem matcha sữa dừa thơm ngon, độc đáo này nhé!

Món kem nhận không ngớt lời tán thưởng từ người thưởng thức bởi hương vị béo ngậy, ngon ngọt của chuối và sữa hoà quyện với vị thanh mát, đắng nhẹ của matcha. Bạn nên thưởng thức cùng với một ít socola đen để món ăn được tròn vị hơn nhé!

Kem matcha sữa dừa

9. Kem đào

Đây là một trong những món kem mang hương vị tuyệt hảo mà bạn không nên bỏ lỡ. Que kem đào mát lạnh với màu cam vô cùng bắt mắt. Món kem chứa vị ngọt tự nhiên cùng mùi thơm quyến rũ từ quả đảo sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên khi đã một lần nếm thử.

Kem đào

10. Kem trà đào cam sả

Bạn yêu thích món trà đào cam sả? Tại sao không thử qua món kem đào cam sả mát lạnh, ngon như nhà làm?

Chỉ với một vài bước chế biến đơn giản, bạn đã có thể sở hữu ngay cho mình một ly kem đào cam sả với hương vị ngọt béo, chứa mùi thơm ngây ngất từ trái đào tươi.

Kem cam sả

Vậy là HAY ĂN vừa hướng dẫn xong 10 cách làm kem bằng máy xay sinh tố đơn giản, cực ngon giải khát mùa hè. Còn chần chừ gì nữa mà không vào bếp thực hiện ngay thôi nào!

Từ khóa: 10 loại kem bằng máy xay sinh tố,Cách làm kem bằng máy xay sinh tố,làm kem bằng máy xay sinh tố,cách làm kem,kem,máy xay sinh tố,Cách làm kem bằng máy xay sinh tố,làm kem bằng máy xay sinh tố,cách làm kem,kem,máy xay sinh tố,Cách làm kem bằng máy xay sinh tố,làm kem bằng máy xay sinh tố,cách làm kem,kem,máy xay sinh tố,